Magkabrotherhood ang mga ama nila kylie at ruru madrid hanggang sa magkita sila wendel at zorEn sa isang event na pareho silang inbitado hindi nila akalain na muli silang magkikita sa ganung event sapagkat matagal- tagal na rin silang hindi nagkikita ang nung mismo lamng sila nagkita nang mga panahon na iyun..
At hindi inakala nila ruru at gabbi na magka-school mate pala sila.. hanggang sa tumagal ay naging maganda ang kanilang friendship at niligawan niya ito.. hanggang sa umeksena si jackie rice ang ex- gf ni ruru..
Sa event na kanilang pinuntahan..ay sinubuan naman ni jackie rice si ruru ng ampalaya..
"Pwe.. ano ka ba jackie,.. alam ko naman na hindi ako kumakain ng ampalaya dib!" Sambit ni ruru
"Naku..sorry babe.. hindi ko naman sinasadya.."sabi ni Jackie at sabay tumayo ito at lumapit kila kylie..
"Oh,.. bakit iniwan mo yun ex m0 dun?!" Ang pabalang na sambit naman ni kylie
"Hmmp.. nagseselos ka anoh..?!" Wika naman ni ruru at sa ganun pagkakataon ay umalis na si jackie rice...
"Hindi pa tayo tapos kylie..i shall return. Babawiin kung ano ang akin.. tandaan mo yan itaga mo yan sa bato.. "anna kylie Padilla "..ang bulong naman ni Jackie rice at tulitan na nga umalis ito. Hanggang nakauwi nanito sa kanilang bahay at ng makarating ito ay napansin naman siya ng kanyang ina na tila naiirito ito sa kanyang sarili...
"Jackie.. whats wrong with you.. muka atang biyernes santo ang itsura mo ah.. malayo nm ka ang holy week pero un. Face m0 pang-holy week na" wika ng kanyang ina..
"Mom.. im just iritating about that girl " sambit naman ni jackie...
" alam mo anak.. wag mo nang sayangin ang oras mo sa mga ganyang bagay.."ani nman ng ina nia..
"But mom.. shes very annoying!" Wika pa nito. At saka nagpahinga na nga sila ng kanyang ina...
Samantala naman sa victory party ng OSCA ay nilapitan naman ni rocco nacino si sanya
"Hi.. can i dance with you beautiful lady" sabi ni rocco dito at sabay iniangat namsn ni sanya ang kanyang ulo at nakita niya si Rocco at di nagdalwang isip ito kaya nakipaGsayaw na rin siya dito at sakto namang sweet dance ang tugtog nito...
"Look. Tignan mo silang dalwa i think they look s0 sweet.. (referin to kylie and ruru, ) wika ni rocco at saka sumang-ayun naman ito..
" tama ka! Rocco.. i think yhey became a good couple in the future.." ani ni sanya..
" i agree.." ani naman ni rocco...
"Teka diba..ikaw yung may-ar ik ng resto dian sa may ha ett apan ng campus namin.."si sanya
",yup.."ani naman ni rocco
" paanu ka nakapumta dito.." sambit naman ni sanya...
"Well, actually.. matagal k ok ng friend si ruru madrid and then we became a good friends.." ani naman ni rocco
Makalipas ang ilang oras ng kanilang victory party ay unti- Unti nang numinipis ang tao sa mah venue na kung saan nila ginawa ang victory party ng OSCA..
Nanag matapis na ang lahat ay nagpaalam na rin sila gabbi at khalil dito...
"Kuya ruru.. uuwi na rin kami!!" Ani naman ni gabbi
" ako na ang bahala sa kanya bro.. ihahatid ko na lng sia.." wika naman ni Khalil
"Bro.. yu pu make sure na ihahatid mo ang kapatid ko ah.." wika naman ni ruru tsaka tumango na lng ito..
"Ah.. sandali lng.. gab, khalil.. mabuti pa since tap0s na tayo dito bat hindi na lng tayo sabay-sabay umuwi.. or better yet bat hindi na lng muna kayu magpalipas ng gabi sa bahay.." wika ni kylie dito
", wow.. ate ky,.. i love too.. sige game ak0 dian ate.." wika naman ni ganbi at sabah niyakap niya si kylie at mayamaya pa ay niligpit na NJ ila ang kanilang mga gamit...
Ilan sandali pa ay nakarating na agad sila sa bahay nila ruru na inuupahan...
"Gab.. pasensya ka na dito ah.. alam ko hindi ka sanay sa ganitong maliit na bahay.."ani ni kylie
",sus, ano ka aba ate ky!ayus lng yun sakin basta ang mahalaga kasama kita.. ate ky!tabi naman tayu..pleasee!" Sambit ni gabbi dito.. At sumang-ayun naman si kylie makalaan ang ilan sandali ay nagpalit na sila gabbi at kylie ng pangtulog nila...
"Ate ky,.. kwentuhan no una tayu about kuya ruru.."wika ni gabbi
" ABOUT kung naghihilik ba siya or mabaho ba yung kili-kili nk oya.. alam mo kase yan si kuya ru.. ma ugh pagka-dugyot yan eh. Alam mk o yung gaojng school tas hindi man lng maglilinis ng katawan or something!' Ani ni gabbi
'Actually di naman naghihilik ang kuya ruru mo ang cute kaya nia matulog eh.. lalo na kapag nakalabas ang dimple nia" si kylie
"Talaga ba..paanu yun" tanung n ik gabbi dito..
"Well, anyway.. kamusta naman si kuya ruru sa sex.. i mean lets face it were to old by that at di na rin tayu mga bata pa diba.. so what was it..?!" Wika ni gabbi
"Alam mo gab, im not expecting these that this kind of topic make came out of your mouth?!" Si kylie
"Why?" Ani naman ni gabbi
"Kase naman wala sa itsura mo ang nagtanung ng ganyang bagay.. kase your face like an innocent one, like an angel hindi ko inaasahan na sayo pa mismo manggagaking ang mga ganyang mga question?!" Wika ni kylie
"Hayaan muna ate ky,.. like i said im old enough for that.. sooner or later darating din kamj dian ni khalil but hindi pa nga kng ngaun.." sambit naman ni gabbi..
"Well, actually. About that things hindi pa kami dumadatingvsa ganayang bagay.."ani ni kylie
"Huh?!! What? Naglilive - in na kayo for how many weeks pero you still there.. its so boring.." sabi ni gabbi
"Gab.. hindi boring!!! Naghihintay lng kami ng tamang panahon.."wika nito at mayamaya pa ay nakatulog na nga silang dalwa..
BINABASA MO ANG
true love in a different ways 2: Mr & Mrs. Madrid
Teen Fictionnaging magkaibigan sina anna kylie padilla at si ruru madrid.. sa kadahilan sing na kanilang ama..hanggang sa magka-ibig-an silang dalawa at saka sila developed sa isat-isa...