sixty four.

350 20 11
                                    

Lianne's
─── ・ 。゚☆: *.☽ .* :☆゚. ───

"Hi lianne! miss you" bati ni mashiho noong pagkapasok namin ni junkyu sa practice room, i smiled and waved my hand at him. my eyes scanned the room, looking for haruto. 

Nasaan an ba ang higanteng yon? mashiho chuckled before pointing up stairs "Nasa taas sya, third room, puntahan mo" Sabi nya, i bowed at the members at pumunta na sa taas, i don't care kung parang ang kapal ng mukha ko, basta makita ko si haruto. 

"haruto!" i said as i opened the door, haruto's back was facing me at napatalon sya ng bahagya sa boses ko. "l-lianne!?"

"Bakit di ka nagreply sa chat ko? galit ka ba sakin?" tanong ko, umiling sya "It's not that!" 
"edi ano nga?" Tanong ko, "yesterday...i was thinking about what you said yesterday." 

Pakiramdam ko sasabog na ang puso ko sa sobrang bilis ng tibok nito, why would he bring that up?! i covered my face "What about it?" i asked. Haruto cleared his throat 

"H-hindi ko alam ang ibig sabihin mo" Sabi nya, tinanggal ko ang mga kamay ko sa mukha ko at tumingin sakanya "huh?" Namumula sya abot pati sa tenga nya, is he shy?!

"kailangan ko bang linawin? i thought maiintindihan mo yon" Sabi ko, walang sinabi si haruto, i reached for his arm at hinila sya para nakaharap na sya sakin. "i like you haruto, you mean so much to me" Sabi ko, nanlaki ang mga mata nya at mas lalo pang namula. 

"h-huh?" "bingi ka ba?! i said, i like you! so much" Ulit ko, hinawakan nya ang braso ko "l-lianne" bago pa ako makasagot, he suddenly pulled me in a hug. 

"I'm so happy lianne" 

i wrapped my arms around him, hugging him back, "What does that mean?" i said while trying to hide my smile. Haruto pulled away and looked at you "I like you too, stupid lianne. more than you think" Sabi nya, i felt my heart skip a beat as i pressed my face on his chest to hide my face from him. 

"mapapasanaol ka nalang talaga" Rinig naming may nagsabi sa likod ng pinto, nagbuntong hininga ako at binuksan ang pinto "Bat kayo nakikinig huh?"

 "Hi lianne hehe, congrats god bless" Sabi ni mashiho habang tumatakbo, the other members chuckled awkwardly before following mashiho. 

i glanced back at haruto ang smiled, "tara na sa baba" 


fanboy  ₊˚ ﹆ • haruto watanabeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon