Lianne's
─── ・ 。゚☆: *.☽ .* :☆゚. ───"Lianne! saan ka ba nanggaling?!" Tanong ni mama noong nakita nya akong pumasok kasama ni junkyu.
"Nasaan na si jung...mo?" Inalala ko pa kung ano pangalan nya, tumingin si mama sakin at huminga ng malalim.
"Babalik daw sya bukas, anak please think about it, gusto ka lang nilang makita" Sabi nya, wala akong sinabi at tumango nalang.
maybe i should've listened to what he was going to say..
It's the first time junkyu disagreed with what i'm doing so i guess, mali nga ako.
Tapos si haruto, sa tagal naming magkakilala hindi nya pinakailaman mga choices ko, ngayon lang.
Baka nga, tama sila.
"Kakausapin ko nalang po sya bukas, magpapahinga po muna ako" Sabi ko, tumango si mama at umakyat nako sa taas.
"Lianne, nandito na sya" Rinig kong sabi ni mama kasunod ang dalawang katok.
Huminga ako ng malalim bago buksan ang pinto, umupo ako sa harap ni jungmo at hinintay syang magsalita.
"Mom wants to see you because-" Hindi ko sya pinatapos at tumango na agad
"Don't tell me the reason, i want to hear it from her" Bulong ko, nanlaki ang mata nya at tumango
"Sasama ako, pero babalik din ako dito." Sabi ko, napatahimik si jungmo at tumango. "Naiintindihan ko"
"Kailan alis nyo?" Sabi bigla ni junkyu, tinaas ko ang kilay ko
"Bukas." Nanlaki ang mga mata ko pero bago pa ako makapagreklamo ay nagsalita na sya
"We don't have much time." Sabi nya, hindi ako nagsalita at tumango nalang.
BINABASA MO ANG
fanboy ₊˚ ﹆ • haruto watanabe
Fanfic"sorry pinukpok ko yung ulo mo gamit yung pyongbong ko!!" :¨·.·¨: '·. WHEREIN going to a blackpink concert with your cousin lead to you meeting haruto watanabe. ↻┊complete ©heeongz