Chapter 2

7 1 0
                                    

Czarina's POV”

“OH MY, he's so darn hot” sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa taong nasa harap ko....my hot boss.
He's wearing a black suit which showed off his perfect broad shoulders. My eyes turn to his perfect natural red lips, to his proud pointed nose and his blue eyes. It is beautiful and breathtaking view to my sight.

Good morning, Sir” Mrs. Crisha said.

“Good morning, Crisha my boss reply.

I coudn't even greet him as he just walked off and I'm just staring at him.

Si Crisha ay sumunod sa kanya at habang ina-update sya tungkol sa mga bagay bagay and then I found my self here standing at the same place, looking at them.

Naiisip ko na mag madali at sundan ang dalawa hanggang makapasok na si Mr. Montero sa office nya.
When Crisha's attention back to me, she said “Oh dear, sorry if I left you behind. Come on, I'll introduce you to our boss. He's waiting for you” pagka sabi nya non ay iginiya nya ako patungo sa opisina ni Mr. Montero. Nang makaharap na kami sa pinto ng office ay kumatok muna sya bago kami tuluyang pumasok.

“Hello, Sir. She's already here” imporma ni Crisha kay Sir.

Nag angat nang tingin si sir at itinuon iyon sakin.
“Good morning, Ms. Trinidad. Welcome to my company. Crisha will informed you everythinghe said.

“Good morning too, Sir. And thank you” I replied.

You're welcome. Ahmm, Crisha samahan mo sya sa magiging office nya, ilibot mo sya sa buong kumpanya at ipakilala sa lahat ng trabahador sabi nya kay Crisha.

“Yes, Sir. Sige po mauna na po kamipaalam ni Crisha.

Thankyou po ulit, Sir” saad ko.

Tumango lang sya bilang tugon. Tuluyan na kaming nakalabas ng office ni Sir at ginawa ang dapat gawin. Nang makabalik kami ay nag tungo na ako sa sarili kong opisina. Biglang tumunog ang intercom na nasa mesa kaya sinagot ko iyon.

Hello, Sir. May kailangan po kayo?” tanong ko nang masagot iyon.

“Yes, paki dalhan ako nang coffee dito sa office ko. Mag patulong ka kay Crisha kung pano gawin ang kape ko” sabi nya.

“Okay, Sir”

“Okay,thanks.”

Lumabas ako ng opisina ko at nag tungo sa isa pang opisina na katabi lang ng akin. Kumatok muna ako bago pumasok.

“Hey, Crisha.”

“Oh, hi. May kailangan ka?” tanong nya sakin.

“Hmm, oo. Sabi kasi ni Sir magpatulong daw ako sayo sa pag gagawa ng kape nya nahihiya kong sabi.

“Ah, yun ba? Sige tara sabi nya sabay tayo.

Nag tungo kami sa isang silid kung saan makakatimpla ng kape.


11-02-20

My Billionaire BossWhere stories live. Discover now