5.

163 13 4
                                    


(Harry bây giờ là con trai rồi nha)

Cô bạn học sinh mới bước vào lớp liền thu hút ánh mắt của rất nhiều người, đặc biệt trong đó có cả Harry "cô ấy thật đẹp" Harry nghĩ như vậy.

- Jinne em đổi chỗ với Ron đi nhé em lại ngồi với Harry nha em.

Thầy giáo nói.

- vâng ạ!

Cô bạn Jinne bước tới chỗ Harry, Ron cũng qua chỗ khác để ngồi, cô nàng chào hỏi Harry rồi ngồi xuống vẻ đẹp khiến cậu như đang ngồi gần một thiên thần vậy, cậu cũng vui vẻ chào lại cô rồi bắt đầu tiết học.

- "hình như gáy mình hơi lạnh"

Harry nghĩ.

Giờ giải lao, bình thường nhóm Harry ( bao gồm cả nhóm Draco nha ) sẽ đi ăn cùng với nhau nhưng hôm nay....

- xin lỗi các cậu tớ có hẹn với Jinne rồi.

Nói rồi cậu nhanh chân chạy ra đi với Jinne.

- cậu ta sao vậy, thấy gái là đi theo bỏ bạn bè vậy đó.

Zabini nói.

- haha sau này hai người họ thành đôi bây giờ đấy!

Ron bá vai Zabini nói.

- thôi đi Ron.

Hermione nhắc nhở người bạn của mình rồi nhìn về hướng của Draco, Ron cũng quay lại nhìn thì thấy xung quanh anh như sắp có bão số 9 tràn vào lớp học đến nói vậy.

- à...ha..ha đi ăn thôi!

Pansy nhanh chóng đẩy người bạn của mình đi để đánh trống lảng.

Ngoài canteen mọi người ra tới nơi thì thấy Harry cười nói vui vẻ với Jinne, rồi làm những cử chỉ thân mật như là những cặp đôi mới yêu vậy. Thấy vậy Draco quay đầu đi thẳng một mạch lên lớp.

- này! Đi đâu vậy Draco!! Không ăn à?

Zabini vẫy tay gọi lại.

- hết đói rồi!

Anh quát rồi quay đi, khiến cho mọi người giật mình.

Rồi cô bạn cạnh Harry cũng đi ra ngoài hình như là đi vệ sinh.

Vào lớp tất cả bắt đầu tiết học, rồi tan học Harry cứ thân mật với cô bạn mới đó như quen từ lâu vậy khiến cho Ron càng thấy khó chịu.

- mình muốn đánh chết đôi bạn trẻ đó quá đi.

Ron cười mỉm nhưng khuôn mặt hiện rõ sự tức giận.

- bồ sẽ vô ngục Azkaban và bị giám ngục hôn mỗi ngày nếu làm như vậy đó Ron.

- ay daaa, đi ăn gà đi, tớ bao.

Ron đánh trống lãng.

- ok điiii.

Tất cả mọi người tán thành.

- tôi không đi đâu.

Draco nói rồi anh quay người trở về nhà.

Trên đường về anh thấy Harry đang trên đường đưa Jinne về, càng khiến anh khó chịu lướt thật nhanh qua đôi bạn trẻ, nhưng đi xa được một đoạn thì nghe có tiếng ai gọi anh, quay đầu lại thì là cậu, cả hai gặp nhau chào hỏi rồi cùng nhau về nhà.

[DraHar]chỉ có cậu và cậu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ