1. nhiệm vụ

458 15 9
                                    

"cậu đang đùa với mình à Hermione "

Harry hét lớn khiến cho mọi người sung quanh chú ý ở ngay phòng sinh hoạt chung.

"Không hề tất cả những gì tớ nói điều đúng cả, và hãy nhỏ tiếng thôi Harry à"

Cô nàng đang cậm cụi vào quyển sách dày cộm của mình mà trả lời cậu

"Bồ ấy nói đúng đó bồ tèo à, chúng ta sẽ phải làm một nhiệm vụ gì đó trong dịp nghỉ hè này đó"

Ron nói với giọng điệu chán nản.

Là nhiệm vụ gì đây nhỉ? muốn biết thì bắt đầu vào vài tiếng trước ở tiết độc dược, giáo sư spa đã thông báo rằng cả trường sẽ làm một nhiệm vụ nào đó để cho tất cả học sinh trong trường gắng kết lại với nhau hơn, thật ra là việc này tất cả mọi người đã biết hết rồi nhưng vào lúc đó cậu đã đến lớp muộn nên đã bỏ qua thời khắc đó.

Quay lại hiện tại.

"Sao mấy bồ không nói sớm..."

"Tớ cũng chỉ mới biết thôi..."

Hai thanh niên biết đến tin tức này cuối cùng cũng chính là hai người thất vọng nhiều nhất, hai cậu đã vô cùng chờ đợi hết năm học để thực hiện công việc của mình nhưng ai mà ngờ được chuyện này lại xảy ra cơ chứ.

"Tớ muốn tự Avada mình quá đi Ron à"

"Hay là chúng ta cùng nhau yên nghỉ nhỉ bồ tèo"

"Hơ hơ, tìm Voldemort thôi tớ sẽ dân hiến cho hắn tấm thân này"

"Không sao đâu tớ nghĩ rằng nhiệm vụ không lâu đến mức hết kì nghỉ hè đây, và hai bồ ngậm miệng lại và đi ngủ đi là vừa, chúc ngủ ngon"

Nói xong cô gấp quyển sách lại nhanh chân bước đi.

"Ron à bồ biết chúng ta sẽ làm nhiệm vụ gì không vậy"

"Bồ hỏi mình khác nào hỏi đầu gối, hình như là ngay mai giáo sư sẽ công bố đấy"

"Vậy sao? Chúc ngủ ngon"

"Chúc ngủ ngon"

               _________

Sáng hôm sau.

Tất cả mọi người đã có mặt đủ tại phòng ăn và giáo sư Dumbledore bắt đầu phát biểu.

"Như các trò đã biết vào kì nghỉ này chúng ta sẽ bắt đầu một nhiệm vụ, và có lẽ các trò vẫn chưa biết nhiệm vụ là gì và sau đây ta sẽ nói rõ ra nhiệm vụ m, đó là chúng ta sẽ phải kết bạn và giúp đỡ người Muggle và đương nhiên không được dùng phép khi chưa đủ tuổi"

Tất cả mọi người đã bắt đầu phản kháng xì xào có những người thú vị thì sẽ chung sống cùng với người Muggle có những người vô cùng phản đối và chắc chắn trong đó vó một người voi cùng bức súc không ai khác chắc chắn là cậu con trai nhà Slytherin Draco Malfoy.

" Không thể được tôi phản đối!!"

Anh đã phản kháng sao mà một Malfoy như anh lại có thể sống với bọn Muggle chứ thật vô lý.

"Có thể chứ Draco"

Ông dùng ánh mắt đó nhìn vào anh và nở nụ cười mỉm mà phản lại.
Anh bây giờ tức giận voi cùng nhưng cũng chả nói gì được cũng đành nuốt cục tức mà ngồi xuống.

[DraHar]chỉ có cậu và cậu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ