2. Trường học

193 11 4
                                    

Cuối cùng cũng đã đến ngày mà cậu đi làm nhiệm vụ nhóm của cậu gồm có 6 người gồm Harry, Ron, Hermione, Pansy, Zabini và Draco,
Vì anh rất ghét Muggle nên sẽ khó khăn đây. Bước lên tàu khung cảnh cũng bình thường thôi, nhưng là đối với cậu còn những người khác thì.

Draco: ta ghét Muggle, cực ghét Muggle,....

Zabini: Draco phải vì nhiệm vụ, Draco phải vì nhiệm vụ,....

Harry: im lặng và dừng việc niệm chú đi, tất cả điều sẽ rất bình thường nên đừng làm quá lên nữa.

Ron: đúng đó ở Muggle rất vui.

Draco: Ta ghét Muggle, cực ghét Muggle,...

Zabini: Phải vui, phải vui,...

Harry, Ron: Hazz

Bốn anh cứ mãi cãi nhau thì hai cô nàng đang xì xầm gì đó từ đầu ddeens giờ đã kết thúc cuộc nói chuyện của mình.

Hermione: được rồi! Nghe đây vì nhiệm vụ là giúp đỡ Muggle và làm bạn cho nên chúng ta sẽ chọn phương án làm bạn trước.

Pansy: nhưng hiện tại chúng ta cần một nơi để ở, vì vậy chúng ta sẽ ở nhà của Potter.

Potter: Vậy cũng được.

____vạch ngăn cách____

Harry: đây là nhà của dượng tôi.

Draco: nhà gì mà chỉ bằng cáu phòng ngủ tôi vậy, rồi một bầy vầy ngủ đâu.

Pansy: im đi Draco có chỗ ở là được rồi.

Harry: vô đây.

Cạch!

Harry: con về rồi thưa dượ--

Dudley: ba ơi thằng Harry về rồ--

Chưa nói hết câu Dudley đã chết đứng thành tượng khi thấy bộ dạng của Harry bây giờ.

Vernon: cuối cùng mày cũng chịu về rồi à cái thằng ki-- gì đây bọn mày kéo tới đây đập nhà tao à, thằng Harry đâu.

Harry: con đây thưa dượng.

Rắc!

Dượng của Harry cũng đóng băng luôn rồi.

Harry: vậy con đi đây.

Nói xong cậu bước nhanh đi lên phòng.

-Trong phòng-

Draco: đây gọi là phòng sao?

Hermione: không thích thì ra đường nằm cho rộng Mafloy.

Vừa nói cô vừa cất gọn đồ đạc của mình rồi ngồi xuống.

Ron: ây da có chỗ để nằm rồi.

Chưa hết câu cậu lại nằm xuống giường nhà người khác tự nhiên như nhà của mình.

Harry: cứ tìm chỗ để nằm tạm vậy, phòng tôi chỉ có như vậy thôi, còn ngươi hãy thôi đi cái khuôn mặt như "đây mà gọi là phòng à" đi

Draco: không nói nhiều tôi sẽ nằm giường.

Pansy: ây da Draco à, cậu rõ ràng là đàn ông mà không thể nhường phụ nữ sao.

[DraHar]chỉ có cậu và cậu thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ