Chương 48 nữ đế tiểu tỷ tỷ 11
Mộ Dung Kiêu đem ba người đưa tới Mộ Dung ngọc sân cửa, liền môn cũng chưa tới kịp tiến, đã bị Quân Hâm Vận cấp đuổi đi.
Mộ Dung Kiêu xoay người sau, biểu tình liền trở nên đặc biệt ngưng trọng, tâm cũng vẫn luôn huyền, một người ở nơi đó miên man suy nghĩ.
Quân Tinh Thần đi ở phía trước, mang theo mặt sau hai người liền hướng tới Mộ Dung ngọc khuê phòng đi đến, ở cửa dừng lại, giơ tay gõ hai hạ môn, chờ nha hoàn cho chính mình mở cửa ra.
“Vương gia, ngài đã tới, tiểu thư đang ở bên trong, các ngươi trước liêu, ta đi cho các ngươi chuẩn bị điểm tâm.” Nha hoàn nói xong, hướng tới trong môn mặt nhìn mắt, cũng không nghe thấy tiểu thư thanh âm, nghiêng người đứng ở một bên, chờ bọn họ tiến vào sau, duỗi tay tướng môn kéo lên, liền rời đi.
“Ngọc nhi, ngươi xem ta mang ai tới? Ngươi không phải nói tốt lâu chưa thấy qua hoàng tỷ cùng Thừa tướng sao? Lần này ta tất cả đều mang lại đây.” Quân Tinh Thần trên mặt không tự chủ được liền mang lên xán lạn tươi cười, duỗi tay liền tưởng kéo Mộ Dung ngọc tay, bị Mộ Dung ngọc trốn rồi qua đi.
Quân Tinh Thần thấy vậy, trong mắt quang mang nháy mắt liền ảm đạm xuống dưới, kéo kéo khóe miệng, lộ ra một cái giả cười quay đầu, đối với Quân Hâm Vận cùng Ngọc Lan Hi nói: “Hoàng tỷ, ngọc tỷ tỷ, các ngươi tùy tiện ngồi.”
Quân Hâm Vận cùng Ngọc Lan Hi hai người cũng nhìn ra tới Quân Tinh Thần sắc mặt không đúng, lại nhìn mắt mặt vô biểu tình Mộ Dung ngọc, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, tìm cái ghế dựa ngồi xuống.
“Các ngươi cũng ngồi, hôm nay không có quân thần, chỉ là bằng hữu.” Quân Hâm Vận lôi kéo Ngọc Lan Hi ngồi xuống sau, thấy các nàng hai cái còn ở nơi đó đứng, cười nói.
Quân Tinh Thần nâng lên tay liền tưởng kéo Mộ Dung ngọc, cuối cùng nghĩ tới cái gì, tay cương ở giữa không trung, chậm rãi thu trở về, thanh âm nghe tới đặc biệt hạ xuống, “Ngươi ngồi.”
Mộ Dung ngọc nhấp nhấp môi, ngồi ở ly Quân Tinh Thần xa nhất địa phương, thấy vậy Quân Tinh Thần trong mắt quang càng là hoàn toàn biến mất. Hốc mắt cũng ở nháy mắt trở nên đỏ bừng, chạy nhanh đem cúi đầu, không cho các nàng phát hiện.
Quân Hâm Vận nhìn mắt cả người đều tản ra mất mát bi thương Quân Tinh Thần, cũng không biết nên như thế nào giúp các nàng, vẫn luôn không nói gì.
Mộ Dung ngọc tuy rằng không thấy Quân Tinh Thần bên kia, nhưng khóe mắt dư quang vẫn là có thể nhìn đến nàng kia mất mát bộ dáng, trái tim có nháy mắt thứ đau, chỉ là bị Mộ Dung ngọc xem nhẹ, nhìn đến Quân Tinh Thần như vậy, Mộ Dung ngọc liền bực bội không được, tổng cảm thấy nàng không nên là cái dạng này, nhưng làm nàng nói Quân Tinh Thần hẳn là như thế nào nàng lại nói không nên lời. Về Quân Tinh Thần ký ức nàng căn bản là không có, biết nàng cũng là từ hạ nhân vẫn là cha mẹ ca ca nơi đó biết đến.
Ngọc Lan Hi thấy vài người đều là vẻ mặt trầm mặc không nói lời nào bộ dáng, chỉ có thể hỏi: “A ngọc, gần nhất có phát sinh chuyện gì sao? Là Tinh Thần chọc ngươi sinh khí sao? Các ngươi như thế nào trở nên như vậy mới lạ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Bức Ta Đương Hộ Hoa Sứ Giả - Kình Mặc
Lãng mạnTác phẩm: Hệ thống bức ta đương hộ hoa sứ giả Tác giả: Kình Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1027 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 988 Văn chương tích phân: 46,961,892 Thể loại truyện: N...