68-77

810 20 1
                                    

Chương 68 họa sư tiểu tỷ tỷ 11

Ngày hôm sau, chờ Từ Hâm Vận tỉnh lại khi, đã là 11 giờ lúc sau, trên giường cũng đã không có Mẫn Lan Hi bóng dáng, hôm nay không phải nghỉ ngơi ngày, hẳn là đi làm đi.

Vừa nghĩ một bên khởi động cánh tay, tưởng ngồi dậy, trên eo còn không có tới kịp sử lực, một trận tiếp một trận đau nhức liền từ vòng eo truyền tới trong đầu, làm Từ Hâm Vận thật vất vả tụ tập lực đạo nháy mắt biến mất vô tung, xụi lơ thân mình vẻ mặt thống khổ nằm.

Trong lòng trong lúc nhất thời lại tức lại ủy khuất, bẹp miệng nhỏ giọng lẩm bẩm mắng Mẫn Lan Hi, “Hư Lan Hi, xú Lan Hi, ăn sạch sẽ liền không thấy người, không biết nhân gia là lần đầu tiên sao? Cũng không biết lưu lại bồi nhân gia, ngươi cho ta chờ, về sau lại làm ngươi chạm vào ta liền không gọi Từ Hâm Vận, a, bụng hảo đói, eo hảo toan ~” nhắm mắt lại kêu rên người không nghe được cửa phòng bị đẩy ra thanh âm, còn ở nơi đó ủy khuất lẩm bẩm lầm bầm.

Mẫn Lan Hi bưng ngao tốt xương sườn canh, dựa nghiêng trên cạnh cửa nhướng nhướng chân mày, nàng nhưng là muốn nhìn một chút người nào đó rốt cuộc có thể hay không phát hiện chính mình, không biết lúc ấy sẽ là cái cái gì biểu tình, ân, có điểm chờ mong.

Chờ Từ Hâm Vận nói miệng khô, mới đình chỉ tiếp theo phun tào đi xuống tâm, chậm rãi mở to mắt, tính toán xem một chút trên tủ đầu giường cái kia xú Lan Hi có hay không cho chính mình lưu lại thủy.

Ai ngờ mới vừa mở to mắt, còn không có tới kịp quay đầu hướng tới bên cạnh nhìn lại, liền nhìn đến bị chính mình vừa rồi không ngừng lẩm bẩm ghét bỏ người chính dựa vào nơi đó, thấy chính mình xem qua đi còn tà khí nhướng nhướng chân mày, đứng thẳng thân mình hướng tới chính mình đi tới.

Từ Hâm Vận nháy mắt chột dạ nhắm hai mắt lại, nhỏ giọng nhắc mãi, “Nhìn không thấy ta nhìn không thấy ta……” Sau lưng nói người nói bậy bị bắt tại trận quả thực không cần quá xấu hổ hảo sao? Nàng không cần mặt mũi sao? Nếu là sớm biết rằng Lan Hi ở nhà, nàng như thế nào cũng sẽ không nói nàng nói bậy, hiện tại phải làm sao bây giờ, hảo phương a!

Mẫn Lan Hi đi đến mép giường ngồi xuống, nghe nàng kia bịt tai trộm chuông nói, bất đắc dĩ nhắm mắt lại, lão bà ngươi như vậy ấu trĩ thật sự hảo sao? Này không phải tiểu hài tử mới chơi xiếc sao? Tính tính, không rối rắm này đó, vẫn là nhanh lên ăn một chút gì đi.

Nghĩ đem trong tay chén đặt ở tủ đầu giường, thân mình hướng tới Từ Hâm Vận trước khuynh, ôn nhu hống nói: “A Vận, ta biết ngươi đã tỉnh, mau đứng lên, ta cho ngươi ngao ngươi yêu nhất uống xương sườn canh, lại không uống liền lạnh.”

Từ Hâm Vận nghe vậy mở to mắt, trộm hướng tới Mẫn Lan Hi mặt, không phát hiện nàng sắc mặt có cái gì không đúng, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nhỏ giọng nói: “Ta còn không có rửa mặt đánh răng.”

“Biết ngươi ái sạch sẽ, ta ôm ngươi đi vào rửa mặt, quần áo là ta giúp ngươi xuyên vẫn là chính ngươi xuyên, ân?” Mẫn Lan Hi nói đem đặt ở bên cạnh sạch sẽ quần áo lấy lại đây, nhìn còn nằm ở trên giường bất động Từ Hâm Vận ái muội chớp chớp mắt.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Bức Ta Đương Hộ Hoa Sứ Giả - Kình MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ