Chương 97 tướng quân tiểu tỷ tỷ 9
“Tham kiến Hoàng Thượng, đã tìm được quận chúa cùng đại tướng quân, đi theo thái y kiểm tra sau, quận chúa bình yên vô sự, đại tướng quân vì bảo hộ quận chúa bị nội thương, yêu cầu tĩnh dưỡng nửa tháng.” Hầu hạ ở hoàng đế bên cạnh người tổng quản vội vàng đẩy cửa ra đi đến, quỳ trên mặt đất bẩm báo nói.
“Hảo, không có việc gì liền hảo, ngươi cũng lên, kia các nàng hiện tại thân ở nơi nào? Mau đến kinh thành không?” Hoàng đế nghe vậy đột nhiên từ ghế trên đứng lên, vừa nói vừa chậm rãi ngồi sẽ đi, đôi mắt tắc nhìn Lâm An, làm nàng tiếp theo nói.
“Vừa rồi thị vệ hồi báo, đã sắp vào thành, nô đã phân phó đi xuống, làm cấm quân hộ tống quận chúa cùng đại tướng quân trực tiếp đến trong cung.” Lâm An rũ mắt tất cung tất kính nói.
Hoàng đế nghe xong gật gật đầu, tán thưởng nói: “Ngươi làm thực hảo, nhiều năm như vậy. Ngươi vẫn là như vậy, minh bạch trẫm tâm tư.”
“Đây đều là nô phân nội sự tình.” Lâm An nói xong, liền đứng ở hoàng đế phía sau.
“Lâm An, thái y đều triệu tập lại đây không? Một hồi hảo hảo cấp quận chúa các nàng nhìn xem, có khác cái gì ám thương không phát hiện.” Một lát sau, hoàng đế như là nhớ tới cái gì, cùng Lâm An nói.
“Hồi Hoàng Thượng, Thái Y Viện sở hữu thái y đều ở thiên điện chờ, liền chờ quận chúa cùng đại tướng quân hai người.”
“Ân, ngươi lần trước không phải nói thích kia bộ phiên bang tiến cống trà cụ sao? Quá sẽ ngươi trực tiếp qua đi lấy, liền nói trẫm khẩu dụ.”
“Tạ Hoàng Thượng.” Lâm An nghe xong cười trên mặt nếp nhăn đều tễ ở bên nhau, thoạt nhìn hỉ cảm mười phần.
Lại đợi một hồi, hoàng phu mang theo người cũng tới nơi này, hai người ngồi ở cùng nhau, thất thần trò chuyện thiên, thỉnh thoảng quay đầu xem một cái ngoài điện.
“Trong nháy mắt Hi Nhi kia nha đầu liền lớn như vậy, chúng ta cũng già rồi.” Hoàng phu giang lỗi lạc nhấp khẩu nước trà, sâu kín nói.
Hoàng đế cũng tràn đầy đồng cảm gật gật đầu, phụ họa nói: “Ai nói không phải đâu? Ngay cả thuần nhi cũng đều 30 có sáu, lại quá mấy năm, ta liền đem này gánh nặng giao cho nàng, đến lúc đó cùng ngươi cùng nhau, quá một đoạn thanh nhàn nhật tử, mấy năm nay vì ta, ủy khuất ngươi.”
Giang lỗi lạc nghe xong lắc lắc đầu, khóe miệng cũng mang lên một tia ý cười, “Có cái gì ủy khuất? Vui vẻ chịu đựng thôi, ai làm ta ái người cố tình chính là Hoàng Thượng đâu? Ngươi vì ta cũng làm rất nhiều.”
“Kia không giống nhau, nếu không phải bởi vì ta, ngươi sẽ tự do tự tại quá nhàn vân dã hạc nhật tử, mà không phải này quy củ nghiêm ngặt trong hoàng cung.”
“Ta nói Triệu thầm, ngươi hiện tại nói này đó có ý tứ gì? Ngươi tuổi trẻ thời điểm như thế nào không nói như vậy, già rồi mới nói, tâm cơ sâu nặng a!” Giang lỗi lạc tức giận nhìn nàng một cái, trực tiếp vạch trần nàng tiểu xiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Bức Ta Đương Hộ Hoa Sứ Giả - Kình Mặc
RomanceTác phẩm: Hệ thống bức ta đương hộ hoa sứ giả Tác giả: Kình Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1027 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 988 Văn chương tích phân: 46,961,892 Thể loại truyện: N...