78-88

1K 24 3
                                    

Chương 78 đỉnh lưu tiểu tỷ tỷ 1

Rạng sáng khoảng 5 giờ trên đường chạy một chiếc bảo mẫu xe, xe thượng dán 《 ngươi là duy nhất 》 cái này tổng nghệ tên, nhìn dáng vẻ là đi tiếp vị nào khách quý xe.

Trên xe một nam một nữ, nam chính là nhiếp ảnh gia kiêm tài xế, là cái 30 xuất đầu hán tử kêu nghiêm vịnh, nữ chính là cùng chụp đạo diễn kêu gì mộng, gì mộng là đạo diễn hệ tốt nghiệp ưu tú nhân tài, một tốt nghiệp liền tiến vào Thích Bách Hành trong đội ngũ, coi như năng lực tương đối xuất chúng nữ đạo diễn, cho nên Thích Bách Hành làm nàng tới đón chính mình chất nữ.

Trong xe cameras bởi vì không nhận được khách quý cho nên nghiêm vịnh không có mở ra, nghiêm vịnh lại rất tò mò là muốn tiếp cái gì khách quý, bởi vì mặt khác khách quý đều công bố, liền bọn họ tiếp không có một chút đồn đãi, nhưng gì mộng nhất định biết, lúc này chỉ có bọn họ hai người, vừa lúc có hỏi chuyện cơ hội,

Nghiêm vịnh tò mò nhìn về phía ghế phụ gì mộng nói: “Gì tỷ ngươi biết chúng ta tiếp khách quý là ai sao?”

Gì mộng nhìn thoáng qua nghiêm vịnh chậm rãi nói: “Thích Lan Hi.”

Nghiêm vịnh kinh ngạc: “Thích Lan Hi? Là cái kia 18 tuổi quay chụp lừa bán dân cư đề tài điện ảnh, quét ngang các loại giải thưởng lớn Thích Lan Hi? Không phải nói nàng bởi vì nhập diễn quá sâu ra không được trực tiếp rời khỏi giới giải trí đi trị liệu sao?”

Gì mộng nghe nghiêm vịnh nói xong lẳng lặng nói: “Là nàng, Thích đạo cũng là cái này thích, nghe nói Thích Lan Hi hiện tại hảo rất nhiều, Thích đạo hy vọng nàng ra tới đi một chút, bất quá nghe nói Thích Lan Hi hiện tại tính cách thực cổ quái, cho nên chúng ta muốn bảo trì hảo tự mình chuyên nghiệp tinh thần.”

Nghiêm vịnh tức khắc một bộ thì ra là thế bộ dáng minh bạch gật gật đầu.

Theo thời gian trôi qua xe chậm rãi khai hướng Thích Lan Hi chỗ ở, gì mộng mở ra trên xe cameras.

Cùng lúc đó Thích Lan Hi chỗ ở, bởi vì hệ thống vẫn chưa xuất hiện, Lan Hi chỉ có Thích Lan Hi ký ức liền cho rằng chính mình vốn dĩ chính là Thích Lan Hi.

Thích Lan Hi nghĩ chính mình đại bá nói, hy vọng chính mình nhiều ra tới đi một chút, giao chút bằng hữu, chính mình vì trấn an đại bá liền tham gia hắn tiết mục, lúc này đột nhiên cảm giác có chút tính sai, chính mình hiện tại cũng không quá muốn đi.

Cùng lúc đó ngoài cửa vang lên một trận tiếng đập cửa.

“Ngươi hảo, có thể tiến vào sao?” Tiếng đập cửa cùng với một người tuổi trẻ giọng nữ đồng thời vang lên, Thích Lan Hi nghe vậy chậm rãi mở to mắt, nhẹ giọng nói: “Vào đi.”

Bên ngoài tuổi trẻ nữ tử nghe được thanh âm sau nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi, đẩy cửa ra cùng nhiếp ảnh gia cùng nhau đi vào.

“Thích Lan Hi? Ngươi hảo, ta là ngươi cùng chụp đạo diễn gì mộng, bên cạnh vị này chính là nhiếp ảnh gia nghiêm vịnh, lại quá mười phút liền phải bắt đầu quay chụp, xin hỏi ngươi hành lý đều thu thập hảo sao?” Gì mộng kỳ thật không quá tưởng cùng Thích Lan Hi, nghe nói Thích Lan Hi bởi vì nhập diễn quá sâu làm cho tính cách cổ quái, nhưng gì mộng vẫn là ở đẩy cửa ra trong nháy mắt hoàn mỹ thể hiện rồi một cái chức nghiệp đạo diễn hệ tốt nghiệp người cơ bản nhất tu dưỡng.

[BHTT] [QT] Hệ Thống Bức Ta Đương Hộ Hoa Sứ Giả - Kình MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ