Phần 2

25 0 0
                                    

Đệ 47 chương

Tại công nhân nhóm nhiệt tình tiếp đón thanh, cùng kinh ngạc nhìn chăm chú hạ, Trần Nham cùng Đường Mặc ôm Tiểu Hắc cùng hoàng chính mậu vào nhưỡng nhà máy rượu phòng. Vừa vào phòng chính là một cỗ để người nghe dục túy dày đặc tửu hương khí xông vào mũi. Thuần lương thực ủ rượu chính là so cồn pha chế rượu muốn hương.

Đi đến nhà xưởng, hoàng chính mậu cười đối Trần Nham nói “Có phải hay không muốn đem nhân cấp tản ra, miễn cho của ngươi kỹ thuật để lộ bí mật”

Trần Nham cười hắc hắc nói “Không có việc gì nhi, làm cho bọn họ xem ! ta có thể làm cho bọn họ từ đầu tới đuôi nhìn một lần vẫn là cái gì cũng sẽ không, ngươi tin sao” Nhìn Trần Nham tươi cười, hoàng chính mậu hiện tại là càng phát ra cân nhắc không ra Trần Nham .

“Ngươi hiện tại để người đi tìm một ít nha mạch lại đây !” Trần Nham mà nói khiến hoàng chính mậu sửng sốt nói “Ngươi thật đúng là tính toán muốn dùng nha mạch nhưỡng rượu a”

Trần Nham trợn trắng mắt nhìn hắn nói “Vô nghĩa ! đại gia đều dùng lương thực nhưỡng rượu, chúng ta muốn là không ra tân, như thế nào có thể đánh bại bọn họ mau đi đi !” Trần Nham tiêu hao nói thầm không ngừng hoàng chính mậu, bắt đầu đánh giá trước mắt này bộ giàu có truyền thống đặc sắc nhưỡng rượu thiết bị. Một cự đại nồi hấp, bên cạnh là một phong bế không có hư hư thực thực khe hở đồng dạng cự đại lên men lô, một cái ống dẫn cùng chi tương liên, một khác đầu là loại bỏ trì, trải qua vài đạo loại bỏ trình tự làm việc, thành phẩm rượu theo ống dẫn chảy tới vò rượu bên trong, thượng thượng nê phong. Tuy rằng trình tự làm việc rất đơn giản, thế nhưng chỉ có như vậy tài năng bảo trì trụ lương thực rượu bản sắc, Trần Nham đối với này hết thảy đều cảm thấy thực vừa lòng.

Lúc này, hoàng chính mậu cũng chỉ huy công nhân chuyển đến mấy gói to nha mạch.“Đem nha mạch đổ vào trong nồi hấp !” Trần Nham cũng không khách khí, lớn tiếng chỉ huy lên, công tác nhiều năm này đó nhưỡng rượu công nhân vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có người dùng nha mạch nhưỡng rượu đô rất ngạc nhiên, không có chút không vui vâng theo Trần Nham chỉ lệnh, đem nha mạch tất cả đều đổ đi vào. Sau đó nhìn Trần Nham chờ đợi hắn bước tiếp theo chỉ lệnh.

Trần Nham trang mô tác dạng đem bàn tay vào trong lòng, kỳ thật là mượn này che giấu, từ Bàn Cổ không gian trung cầm ra một gốc rượu tâm thảo.

“Đây là” Hoàng chính mậu đợi nửa ngày lại nhìn đến Trần Nham chỉ là cầm ra một gốc thảo, không khỏi có chút nghi hoặc.

Trần Nham cười cười nói “Này chính là tân rượu lớn nhất bí mật sở tại !” Nói xong tiện tay đem kia chu rượu tâm thảo cùng nhau ném tới trong nồi lớn. Trần Nham hành động khiến hoàng chính mậu cảm thấy lẫn lộn, tuy rằng rượu tâm thảo hắn chưa thấy qua, thế nhưng tượng Trần Nham như vậy hoàn toàn dựa vào một gốc không biết có cái gì thành quả cỏ dại đến nhưỡng rượu, quả thực liền giống như là trò đùa bình thường.

Nhìn hoàng chính mậu kia không tín nhiệm nghi hoặc ánh mắt, Trần Nham một chút cũng không để ý, cười cười mặc cho hắn ngờ vực vô căn cứ đi. Đại khái qua nửa giờ sau, kia cự đại trong nồi hấp liền bắt đầu truyền ra từng đợt nồng đậm tửu hương.

Thần kỳ tiểu điếm - Tác giả: Huyết sắc Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ