Đệ 1 chương tình trường thất ý
“Nham Nham ! trước rời giường ăn cơm, ăn xong lại tiếp ngủ a !” Nhất bát giường lớn, thượng phô đại vải bông làm thành sàng đan, chỉ thấy tại đại hoa trên sàng đan đại bao hoa tử lý còn ngủ một tóc đen mắt đen nhân, còn tại ngủ mơ trong nhân tên là Trần Nham, tính nam, đam mê nam, năm nay hai mươi bốn tuổi, trung khảo thời điểm không có thi đậu, bị cha mẹ đưa đến j thị một nhà chức giáo đọc tài chính kinh tế chuyên nghiệp, bề ngoài không thể nói rõ hảo xem, chính là để người cảm giác thoải mái, bình thường yêu xem xem thượng vàng hạ cám tiểu thuyết, thích dưỡng thực vật.
Hai mươi tuổi thời điểm từ j thị chức giáo tốt nghiệp, vừa tốt nghiệp học sinh nơi nào có dễ dàng như vậy tìm công tác, chuyên nghiệp đối khẩu liền càng thêm thiếu. Cho nên tốt nghiệp sau vào địa phương công ty làm một danh tiểu tiểu văn phòng văn viên, một năm sau cùng công ty lão bản ở chung ở cùng nhau.
Nửa năm trước Trần Nham cùng nam nhân chúc mừng 2 đầy năm thời điểm ra tai nạn giao thông, nam nhân vì bảo hộ Trần Nham thụ trọng thương hôn mê bất tỉnh, nửa tháng trước Trần Nham cầm nam nhân cấp 100 vạn phần thủ, tại nông thôn xem ra, hiện tại là lớn tuổi thất tình thanh niên một quả.
Thời tiết vẫn là có điểm nóng bức, bị lão mụ đánh thức nhân chỉ có thể bất đắc dĩ bĩu môi “Biết, mụ !” Xốc lên chăn, cầm Trần mụ đến trấn trên xả vải bông làm quần đùi, bất đắc dĩ cười cười, Trần mụ vẫn cố định cho rằng đại hoa quần đùi so nhi tử xuyên cái gì quần bò hảo xem hơn.
Đẳng Trần Nham xuống lầu rửa mặt hoàn tất nhìn hạ thời gian, mới buổi sáng 7 điểm 10 phân, Trần mụ một câu ăn no sau tại tiếp ngủ đã cùng Trần Nham nói hảo vài năm, mỗi lần Trần Nham rời giường sau luôn luôn liền không có tại tiếp đi ngủ qua, kỳ thật thanh tỉnh sau nơi nào còn ngủ được đâu?
Đẩy ra viện môn, thâm thâm hấp một ngụm sáng sớm không khí, đập vào mặt mà đến tràn đầy bùn đất mang theo cỏ xanh vị không khí. Buổi sáng nông thôn thiên không là sáng tỏ vô cùng xanh thẳm sắc, chỉ có vài miếng sa mỏng dường như Khinh Vân, liền như một tuổi thanh xuân nữ lang, xuyên kiện diễm lệ Thiên Lam sắc quần áo, mà cần cổ lại quay chung quanh một đoạn rất nhỏ thực nhu lụa trắng khăn.
“Đến đến, thừa nhiệt ăn, đây là ngươi ba biết ngươi muốn về nhà cũng biết ngươi thích ăn khoai lang chúc, trời chưa sáng liền đi địa lý đào khoai lang, ngọt đâu !” Biết là khoai lang chúc, Trần Nham tâm tình đột nhiên hảo đứng lên, chính mình luôn luôn thích ăn khoai lang, chỉ cần chuẩn bị tốt khoai lang 50 khắc, tiểu mễ 50 khắc. Đem khoai lang tẩy sạch đi da, cắt thành tiểu khối; Lại đem tiểu mễ đào tịnh, cùng nhập nồi trung, gia thanh thủy số lượng vừa phải, dùng võ hỏa thiêu phí sau, chuyển dùng lửa nhỏ nấu chí thước lạn thành chúc, là có thể làm thành ăn ngon lại hương khoai lang chúc.
Đương nhiên Trần mụ thực hiện không có như vậy chú ý, Trần mụ sau rửa sau cắt thành một khối nhỏ một khối nhỏ, lại đặt lên mấy đem thước, phóng tới trong nhà lò đất thượng trong nồi nấu. Trần gia khoai lang chúc không cần phóng đường, giống nhau có thể ngọt đến Trần Nham trong lòng
“Đệ đệ đâu?” Trần Nham vội vàng tiếp nhận lão mụ trên tay phủng lại đây bát cháo liền miệng bát uống một hớp lớn sau hỏi.“Chậm rãi uống, cẩn thận nóng, đến đến trước làm được bàn bên cạnh uống a !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần kỳ tiểu điếm - Tác giả: Huyết sắc Bồ Đề
RomanceNguồn: https://gracefairy.wordpress.com Văn án: Không có rộng lớn mạnh mẽ cố sự, không có phập phồng lên xuống tình tiết. Văn trung không có tuyệt đối hảo nhân, đương nhiên không có tuyệt đối người xấu. Có cũng chỉ là bình bình thản nhiên, có cũng c...