Đệ 79 chương
Tại Trần Nham nhất thông trấn an hạ, cuối cùng đáp ứng hắn đợi đến ba tháng sau tân tình nhân quả thành thục sau tất cả đều phát cho hắn, mới rốt cuộc khiến Trần Thiên im lặng xuống dưới !
Thời gian từng ngày từng ngày qua, nhìn tại mẫu thân thụ bao che hạ, tịnh đế liên cùng di hợp hoa khỏe mạnh trưởng thành, Trần Nham trong lòng là vô cùng thỏa mãn, sinh hoạt cũng hiểu được thích ý rất nhiều. Phu phu hai người đem một mĩ lệ ôn phòng kinh doanh náo nhiệt, nơi nơi đều tràn ngập hạnh phúc hương vị. Mà liền tại Trần Nham cho rằng sinh hoạt thích ý thời điểm, không thể nói rõ phiền toái phiền toái lại bắt đầu tìm tới môn nhi đến đây.
Trải qua Trần Nham cải tạo qua đặc chế thủy tinh tại lấy đến trung khoa viện tiến hành chi tiết kiểm tra đo lường sau, cùng với một phần số liệu cùng thư hải tự mình viết về này trọng đại ý nghĩa phân tích báo cáo, cùng nhau trình đến trung ương tối cao lãnh đạo nhân quốc gia chủ tịch Hạ Vũ trong tay, hộ tống Quốc Vụ viện thủ tướng Trương Lập văn cùng với một đoàn các mặt chuyên gia nghiêm túc thảo luận sau, loại này đặc thù tài liệu cự đại tiền cảnh cùng nó trọng đại ý nghĩa chiếm được toàn bộ khẳng định.
Ý thức được sự tình khẩn cấp, trung ương khẩn cấp thành lập một chuyên môn chuyên gia tổ, lấy thư hải vi tổ trưởng, phạm triều thông vi phó tổ trưởng, yêu cầu cần phải trong thời gian ngắn nhất nắm giữ này tân cỏ khô sở hữu kỹ thuật số liệu cùng sinh sản công nghệ, mau chóng thực hiện lượng sản. Hạ Vũ chủ tịch cùng Trương Lập văn thủ tướng thậm chí đem này cất cao đến sự tình liên quan đến quốc gia an toàn cùng quốc tế tình thế biến cách độ cao, khiến chuyên gia tổ thành viên một chút cũng không dám chậm trễ. Chuyên gia tạo thành lập ngày hôm sau, liền hướng về Trần Nham sở tại nông thôn xuất phát .
Ở trên đường, phạm triều thông cùng thư hải triển khai đối thoại.“Lão thư cái kia người trẻ tuổi không phải người thường, tuy rằng lần này chúng ta là thụ quốc gia sai khiến, thế nhưng nhìn thấy cái kia người trẻ tuổi, chúng ta vẫn là khách khí một chút hảo !”
Thư hải không kiên nhẫn nhìn hắn một cái nói “Ta nói, lời này ngươi đều nói mấy chục biến, ta thư hải cũng không phải thổ phỉ ác bá, ngươi về phần như vậy khẩn trương sao?”
Phạm triều thông thở dài một tiếng nói “Ta là nhắc nhở ngươi ! không cần đến thời điểm nhân gia không muốn, ngươi tới cứng rắn , xé rách da mặt, đại gia đều không hảo không là?”
Thư hải nói “Hắn dựa vào cái gì không muốn phối hợp chúng ta? Hắn cũng là người Trung Quốc, là người Trung Quốc sẽ vì quốc gia phát triển làm cống hiến ! lại nói chúng ta cũng không phải không cho hắn tiền, cùng lắm thì đến thời điểm hắn khai giới, quốc gia mua xuống hắn kỹ thuật là được !”
“Tiền? Nếu tiền thật sự tốt như vậy sử mà nói, ta tội gì còn muốn tại trời giá rét đông lạnh thời điểm ba ba tìm tới của ngươi môn ! ngươi muốn là tưởng dùng tiền đi đả động hắn, ta xem ngươi vẫn là tỉnh tỉnh đi !” Phạm triều thông trợn trắng mắt nhìn hắn, nói. Thư hải trầm mặc không nói . Một nông thôn tiểu tử, một nông dân, lại chiếm được phạm triều thông như thế cao thừa nhận, hắn đến cùng có cái gì chỗ hơn người, thư hải trong lòng tràn ngập hảo kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần kỳ tiểu điếm - Tác giả: Huyết sắc Bồ Đề
Lãng mạnNguồn: https://gracefairy.wordpress.com Văn án: Không có rộng lớn mạnh mẽ cố sự, không có phập phồng lên xuống tình tiết. Văn trung không có tuyệt đối hảo nhân, đương nhiên không có tuyệt đối người xấu. Có cũng chỉ là bình bình thản nhiên, có cũng c...