Phần 4 - Hoàn

36 4 0
                                    

Chương 106:

“Ha ha… Thủ trưởng, ta hiện tại thật sự là rất bội phục ngài ! liệu sự như thần, chỉ một ngày công phu, Triệu Thành Hổ cái kia lão gia hỏa liền sứt đầu mẻ trán , ngài xem trung quả nhiên không phải người bình thường a !” Điện thoại bên trong, lưu tâm Võ Đại thanh cười đối Thẩm Tuấn kiệt nói. Lâm Siêu nhiên ngoài miệng nói nơi nào nơi nào, kỳ thật trong lòng nhưng cũng là khiếp sợ không thôi. Hôm nay hắn ánh mắt một khắc cũng không có rời đi qua thị trường chứng khoán, Triệu gia sở lọt vào nhất ba tiếp nhất ba đả kích cũng đều bị hắn xem ở trong mắt. Như thế nghiêm mật mà sắc bén, không cho đối thủ bất cứ thở dốc chi cơ đả kích, khiến Thẩm Tuấn kiệt cũng có chút xem trợn mắt há hốc mồm, không kịp nhìn !

“Đây đều là Trần Nham làm ?” Tại Thẩm Tuấn kiệt trong lòng cả ngày đều có như vậy một nghi vấn. Hắn thật sự không thể nhận, tại mặt khác phương diện biểu hiện đặc biệt vĩ đại đồng thời, Trần Nham tại tài chính trên kinh tế còn có như thế hơn người thiên phú, muốn biết hắn còn chẳng qua là hai mươi mấy tuổi tiểu hỏa ! liền tính là từ từ trong bụng mẹ liền bắt đầu học tập, hắn cũng không khả năng đạt tới như thế toàn diện tình cảnh. Kỳ thật Thẩm Tuấn kiệt chân tướng , này hết thảy kỳ thật đều là Đường Mặc làm. Thế nhưng Thẩm Tuấn kiệt không biết a ! cho nên Trần Nham chỉ có thể bối này hắc oa.

“Đúng rồi, thủ trưởng, ngài vị kia tuổi trẻ tài tuấn đến cùng là làm cái gì? Tại kinh tế thị trường chứng khoán thượng thật đúng là có một bộ ! của ta vài cái kinh tế học chuyên gia đối hôm nay phát sinh tại Triệu thị hai chi cổ phiếu thượng một loạt thao tác đánh giá phi thường cao a ! hắn sẽ không là Harvard mbi tốt nghiệp đi?” Lưu tâm võ còn tại dùng lải nhải đến biểu đạt trong lòng kích động.

Thẩm Tuấn kiệt hoàn toàn bị trong lòng nghi vấn cấp hấp dẫn, đối lưu tâm võ vấn đề thuận miệng hồi đáp “Nga, hắn là một nông dân !”

Thẩm Tuấn kiệt không chút để ý mà nói khiến điện thoại kia đầu nhi lưu tâm võ hơi kém nghẹn chết, vẫn ngốc lăng hơn nửa ngày mới hồi qua vị nhi đến nói “Thủ trưởng, ngài nói cái gì? Ngài không phải nói đùa đi, điều này sao có thể?”

Thẩm Tuấn kiệt có chút buồn bực quát “Lão tử cũng tưởng biết tại hắn trên người đến cùng phát sinh chuyện gì?” Nói xong ba một tiếng liền treo thượng điện thoại.

Nhìn đến trên màn hình máy tính biểu hiện thị trường chứng khoán đã thu bàn, Thẩm Tuấn kiệt cũng hảo như là mệt mỏi một ngày dường như ngồi ở trên ghế xoay nghỉ ngơi một lát. Tuy rằng bắt buộc chính mình không đi nghĩ, thế nhưng Trần Nham thần bí lại càng phát ra khiến hắn không thể không suy nghĩ.“Ngày mai sẽ phát sinh cái gì?” Thẩm Tuấn kiệt bỗng nhiên có chút đồng tình khởi Triệu Thành Hổ đến, bỗng nhiên bằng thêm Trần Nham này nhất hào địch nhân, thật đúng là hắn bất hạnh !

Ngày hôm sau phát sinh chuyện gì? Ngày hôm sau phát sinh động đất ! toàn bộ giới giải trí hơi kém bị trận này động đất cấp ném đi lại đây. Giải trí tiền tuyến còn chưa hề có xuất hiện qua bán hết tình huống, hôm nay vẫn là lần đầu tiên. Thế nhưng chủ biên lại không có nhận đến nửa phần tưởng thưởng, ngược lại bị Triệu Thành Hổ mắng cẩu huyết phun đầu, cuối cùng còn ném chính mình công tác. Nguyên nhân không có gì khác, đơn giản là hôm nay giải trí tiền tuyến đầu bản thượng rõ ràng quỷ dị xuất hiện nhất thiên lên án công khai Triệu Thần sâm văn chương. Bên trong liệt kê từng cái Triệu Thần sâm nhiều cọc tội ác. Nhẹ nhàng vui vẻ lâm li, đọc đứng lên lãng lãng thượng khẩu, vừa giải hận lại giàu có văn thải, ngay cả bị sa thải chủ biên không thừa nhận cũng không được, đây là nhiều năm trước tới nay, giải trí tiền tuyến thượng đăng qua tối phấn khích văn chương.

Thần kỳ tiểu điếm - Tác giả: Huyết sắc Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ