So hi! AHAHHAHA first of all, I made this because of a school project. I don't think na may magbabasa nito so ayun tapos naisip ko lang na ipost to dito kase baka mamaya macorrupt files ko even though may cloud and drive naman, wala lang HAHAHHA gusto ko lang talaga ipost dito sa wattpad,, alam mo na for memories baga. so ayun,, naku Daniela Garcia kung ano-ano ginagawa mo di ka magreview. Okay let's get it!
Copy paste lang to from word,, though matagal ko na tong napass ngayon ko lang naisipan ipost dito,, alam ko may binago ako nung sinulat ko to sa papel e,, ay ewan bahala na AHAHHAH
Medyo corny siya,, story time lang self,, nung nalaman kong gagawa kami ng SHORT story, naexcite ako bigla, nakaisip agad ako ng plot tas pangalan kase nung ginawa ko to kakatapos ko lang panoorin yung Seraph of the End (anime) ade nagtaka ko kung ano yung ibig sabihin ng 'seraph', nung sinearch ko ang ibig sabihin pala nun is highest ranking sa mga angels tapos yung 'fiend' naman is like parang demon sa pagkakaalam ko,, ayun feel ko lang nung gabi na yun na yun iname sakanila HAHAHHAH,, ade eto na nga nung ginawa ko to after kong magbrowse ng modules ko, like titingnan yuung mga mahihirap at uri ng activities para malamn yung mabigat at magaan na task,, sulat ako agad tapos di ko ineexpect na matatapos ko den yung ng isang bugsuan lang HAHAHAH 3:00 am na ko natulog non sa sobrang excite ko matapos,, ayun share ko lang naman,, hehe pasensya na napahaba, godbless!