Chương 2

244 15 1
                                    

“Có một người ở New York phụ cận truyền tống,” Tư Tháp khắc không có nhiều lời.

Nick suy xét tha thứ hắn rạng sáng 4 điểm gọi điện thoại.

“Không sai,” Hắn nói. “Ngươi có thể đem ghi hình chia ta sao?”

“Đã bắt đầu rồi,” Tư Tháp khắc nói. “Ta muốn biết chúng ta hẳn là như thế nào xưng hô hắn? Tư Khoa Đế?”

Nick nhéo nhéo mũi, cắt đứt điện thoại. Màn ảnh lập tức truyền đến, một tổ truyền hình cáp camera bắt giữ tới rồi tên này nam tử ở bất đồng địa điểm chi gian mỗi một lần nhảy lên. Hắn nhảy tam hạ, sau đó mới bị camera hấp dẫn ở tròng mắt. Nam nhân nhìn chằm chằm nó nhìn hồi lâu, trên mặt hiện ra một tia tức giận —— hắn tựa hồ ý thức được chính mình có khả năng bị ghi âm. Sau đó hắn đơn chân xoay người, lại lần nữa truyền tống; đó là cuối cùng một đoạn ghi hình.

“Gặp quỷ đi thôi,” Nick lẩm bẩm. Có khả năng đây là một thiên tài, một cái vừa mới phát hiện hắn lực lượng thiên tài, nhưng người nam nhân này mang theo một cái hoàn toàn biết hắn đang làm cái gì người tin tưởng truyền tống, ám chỉ hắn trước kia đã làm rất nhiều lần. Nick trước kia chưa bao giờ gặp qua có loại năng lực này người. Có lẽ là một cái khác Asgard người? Nó đem cùng Bermuda tam giác trên không điện lực quấy nhiễu có quan hệ.

“Đúng vậy tiên sinh?” Cho dù ở rạng sáng, Phil nghe tới cũng phi thường hảo.

“Ta có một cái manh mối làm ngươi theo vào. Mau chóng ở ngươi văn phòng gặp mặt,” Nick nói.

Đương Harry nhìn đến camera khi, hắn bổn có thể nguyền rủa chính mình. Hắn vẫn luôn ở New York hiện hình hiện hình mà không chịu trừng phạt, kiểm tra hắn biết nói nước Mỹ ma pháp xã khu ở hắn một thế giới khác trung vị trí, nhưng hắn không thu hoạch được gì. Liền ở ảo ảnh hiện hình đến ngũ ngươi ốc tư đại lâu ngoại một cái minh hữu lúc sau, hắn chú ý tới camera. Hắn trực tiếp ảo ảnh hiện hình trở lại hắn thuê trụ chung cư, cơ hồ không có kháng cự phẫn nộ mà đem ma trượng ném trên sàn nhà.

Tương phản, hắn cho chính mình phao ly trà, ngồi xuống tự hỏi. Cho nên, hắn xuất hiện ở trước màn ảnh, không hề nghi ngờ sớm hay muộn sẽ có người chú ý tới. Chính phủ sẽ bắt lấy nó, Phil thậm chí có cơ hội nhìn đến nó. Nếu hắn tâm trí cũng đủ cường đại, hắn thậm chí có thể đánh vỡ Harry ký ức chú.

“Ngươi mẹ nó là cái ngu ngốc, Potter,” Hắn đối chính mình nói. Hắn đã thói quen Bahamas, nơi đó không có an toàn cameras, nếu hắn biểu hiện ra bất luận cái gì kỳ quái hành vi, đại đa số dân bản xứ vẫn cứ tin tưởng phục đều giáo, thế cho nên hắn quên mất thành thị có truyền hình cáp linh tinh đồ vật.

Phil nhìn chằm chằm trước mặt màn hình. “Ta nhận thức người này,” Hắn nói, sau đó làm cái mặt quỷ, xoa xoa đôi mắt. Ở hắn nhìn chằm chằm màn hình sau, đột nhiên đau đầu đến lợi hại.

“Cái gì?” Nick rít gào. Phil nghe được thanh âm sau rụt rụt, nhéo nhéo hắn mũi. Harry ở trên màn hình bơi lội, lỗ tai hắn truyền đến kỳ quái tiếng đánh.

Phil chớp chớp mắt, mặt đất xông lên nghênh đón hắn, toàn bộ thế giới đều biến thành màu đen.

Hắn tỉnh lại khi phát hiện nhân viên y tế đối hắn đại kinh tiểu quái. Hắn rên rỉ đem chúng nó xoát rớt. Nick đứng ở hắn bên người, hai tay giao nhau.

[HP-The Avengers ]Xuyên Thấu Qua Bức Màn - Cuồng Hoan Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ