Chương 10

104 8 0
                                    

Kỹ thuật không phải Harry cường hạng chi nhất, nhưng hắn biết chính mình có thể ở hệ thống trung tìm tòi tên họ cũng phân biệt phòng hào. Đây là vì cái gì hắn sẽ đứng ở Macdonalds Spa 12 phòng, nhìn Steve lầm bầm lầu bầu, trong tay cầm một bộ bút ký. Harry là ẩn hình, Steve không biết hắn tồn tại. Trên thực tế, này có điểm bi thảm. Steve đi qua đi lại, ý đồ biết rõ ràng như thế nào xin lỗi. Hắn đôi mắt phía dưới có màu đen mắt túi, hắn tay đang run rẩy. Harry một cái tiểu nhân, hắc ám bộ phận thật cao hứng mà nhìn đến, Steve từ bọn họ hữu nghị đã chịu tổn thất, nhưng hắn chủ yếu là thương tâm địa nhìn đến, hắn bằng hữu ở trong thống khổ.

Harry đã tha thứ rất nhiều người phạm phải càng nghiêm trọng hành vi phạm tội. Hắn cắn môi, Steve đem bút ký ném tới một bên, nhìn chằm chằm không lò sưởi trong tường phía trên gương

“Harry, không có ngươi, ta sinh hoạt sẽ là màu xám. Thỉnh tha thứ ta, nếu không ta không biết ta sẽ làm cái gì…… Không, quá thảm đạm. Hảo đi, hảo đi…… Harry, ngươi là một cái đồng bọn, ta phạm vào một sai lầm…… Ai nha, này áp vần. Con mẹ nó. Harry……”

“Thế nào 'Harry, ta là cái rõ đầu rõ đuôi hỗn đản, thỉnh tha thứ ta ý đồ hấp độc cùng bắt cóc ngươi ',” Harry kiến nghị, làm chính mình bị nhìn đến.

Steve nhảy dựng lên, lạch cạch lạch cạch mà đụng vào cà phê bàn, cơ hồ không có bắt lấy chính mình. Hắn xoay người, lam đôi mắt mở đại đại.

“Thiên a!”

“Hải,” Harry nói. Hắn giao nhau hai tay, nhướng nhướng chân mày.

“Ngươi ở chỗ này!”

Đương Steve ở một cái ôm trung hít thở không thông hắn khi, Harry hít sâu một hơi. Có như vậy trong chốc lát, Harry không có động, sau đó hắn thả lỏng lại, hồi ôm lấy Steve. Thực không tồi. Ấm áp. Hắn nghe lên có kem cạo râu, mới vừa tẩy quá quần áo cùng bạc hà kem đánh răng hương vị. Không ngoài sở liệu, khỏe mạnh.

Nhiều ít năm không có người ôm quá hắn? Hắn thậm chí đều không có nghĩ tới, nhưng hiện tại cảm giác giống như hắn một ngày đều không nghĩ không có. Vớ vẩn.

Steve buông ra hắn, đứng dậy. Ý thức được Steve so Harry cao, này rất thú vị, mà bọn họ phía trước thoạt nhìn là giống nhau cao. Harry đón nhận hắn ánh mắt, chờ đợi. Hắn bổn có thể tha thứ la ân một lần, không có xin lỗi, nhưng từ đó về sau hắn liền học được.

“Harry, ta là cái ngu ngốc. Ta thực ích kỷ, ta là một cái hư bằng hữu, ta thực không xong. Ta thực xin lỗi, thực xin lỗi. Ngươi hoàn toàn có quyền lợi không nghĩ tái kiến ta, cứ việc ta hy vọng ngươi sẽ. Cứ việc đã xảy ra hết thảy, ngươi là ta bảo trì lý trí nguyên nhân, ta không biết nếu không có ngươi ta sẽ làm cái gì. Ta hy vọng ngươi có thể tha thứ ta, nhưng nếu ngươi không tha thứ ta cũng có thể lý giải. Nhưng ta muốn cho ngươi biết ta rời khỏi S.H.I.E.L.D hơn nữa ta vẫn luôn ở lữ hành, tựa như ngươi kiến nghị như vậy. Ta hy vọng ngươi có thể cho ta cơ hội chứng minh ta sẽ không lại phản bội ngươi.”

Đương tư tháp khắc vọt vào phòng khi, Harry hít sâu một hơi, bị Steve trong mắt chân thành sở chấn động.

“Ngươi hôn môi qua cùng hoá trang sao?” Hắn oán giận nói. Hắn đem một cái cơm hộp hộp cùng một cái cái ly nhét vào Harry trong tay. “Ngài đơn đặt hàng.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP-The Avengers ]Xuyên Thấu Qua Bức Màn - Cuồng Hoan Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ