Chương 7

65 9 0
                                    

Đương Steve lấy ra hai bàn chưng cá hồi cùng nướng rau dưa khi, Harry cười. Steve lần đầu tiên kiên trì muốn hắn một người nấu cơm. Harry ở phòng nghỉ đi dạo, nghe mâm leng keng vang thanh âm cùng ngẫu nhiên thô tục. Bởi vậy sinh ra đồ ăn thoạt nhìn thực mỹ vị; hắn gấp không chờ nổi mà tưởng nếm thử.

“Này thoạt nhìn rất tuyệt,” Hắn tán dương. “Ngẫm lại xem, hai tháng trước ngươi thậm chí không thể sử dụng lò vi ba.”

Xuất phát từ nào đó nguyên nhân, Steve mặt đỏ.

“A, ân, ngươi thật sự giúp ta một việc rất quan trọng. Ta tưởng nói cảm ơn. Nói thực ra, Harry, phi thường cảm tạ ngươi. Nếu không có ngươi, ta không biết này mấy tháng ta sẽ như thế nào vượt qua.”

Harry che giấu hắn hoang mang cũng hướng Steve mỉm cười. Bọn họ đều không phải cái loại này sẽ thao thao bất tuyệt hoặc lặp lại bọn họ đã bao dung đối thoại loại hình.

“Không thành vấn đề, chính như ta phía trước theo như lời. Ngươi cũng trợ giúp ta ở một cái tân thành thị bảo trì thanh tỉnh.”

“Ta chỉ là…… Ta chỉ là tưởng lặp lại lần nữa,” Steve nói. Hắn cau mày, nhìn bọn hắn chằm chằm bữa tối, giống như cái này làm cho hắn thực không cao hứng.

“Hảo đi,” Harry nói, đối Steve lộ ra một cái mỉm cười, cầm lấy hắn nĩa. “Cùng thường lui tới giống nhau, không khách khí. Ta thật cao hứng có thể giúp đỡ.”

“Tiên sinh, ta thật sự rất muốn biểu đạt ta đối lần này hành động phản đối ý kiến. Nếu, đây là một cái rất lớn “Nếu”…… Nếu này hành đến thông, ngươi liền sẽ xa cách Rogers lựa chọn tiếp cận người kia. Đây là cái sai lầm.”

Nick nheo lại đôi mắt nhìn Phil, chịu đủ rồi nam nhân dây dưa.

“Phản đối ý kiến chỉ ra. Hiện tại, cút ngay cho ta.”

Khắc Lâm Đặc thấy được hắn cây tiễn. Cái đuôi trung khảm vào một loại hiệu quả nhanh thần kinh độc khí, cho dù là nhất ngoan cường đối thủ cũng có thể tê liệt, nếu bởi vì nào đó điên cuồng nguyên nhân, hắn bỏ lỡ hắn mục tiêu.

“Làm chúng ta nhìn xem ngươi thích nó,” Hắn lẩm bẩm nói. Hắn thả lỏng dây cung sức dãn, nhưng vẫn chuẩn bị kéo cung, chờ đợi Phất Thụy đích xác nhận.

Harry cho chính mình cắt một mảnh cá hồi, chấm thượng tỏi mỡ vàng tương, nửa ăn đến bên miệng ngừng lại. Ở hắn đúc trên tay, hắn dùng để dò xét độc dược cùng mặt khác độc tố nhẫn bắt đầu nóng lên. Hắn nhìn về phía Steve, người sau đang cúi đầu nhìn chằm chằm hắn đồ ăn, Harry hiện tại thừa nhận đây là một loại áy náy sỉ nhục. Đương Harry ánh mắt dừng ở trên người hắn khi, hắn ngẩng đầu.

“Ách, hảo sao?” Steve nói, Harry thở dài. Hắn rất có thể đem hai cái cùng hai cái đặt ở cùng nhau được đến bốn cái.

“Ngươi biết, Steve, mù quáng phục tùng mệnh lệnh cũng không luôn là giải quyết phương án.”

“Hiện tại!” Nick rít gào.

Harry buông nĩa. Nó lạch cạch lạch cạch mà dừng ở mâm thượng. Hắn phòng bệnh kế hoạch đột nhiên tràn ngập nguy hiểm.

[HP-The Avengers ]Xuyên Thấu Qua Bức Màn - Cuồng Hoan Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ