Đã từng kia chán ghét biểu tình rõ ràng mà hiện lên ở trong đầu, Tô Tiêu đột nhiên mở hai tròng mắt, giờ phút này trong mắt ảnh ngược, lại là Đạm Đài Nghiên vẻ mặt nghiêm túc.
Trong ngực phiền muộn càng thêm khó nén, Đạm Đài Nghiên ly nàng xe không phải rất gần, Tô Tiêu quải chắn sau này đổ mấy mét, lại một chân chân ga vòng qua Đạm Đài Nghiên xe máy, một cái chớp mắt biến mất ở nguyên lai vị trí thượng.
Phản ứng lại đây Đạm Đài Nghiên lập tức mang lên mũ giáp, hai ba bước bôn qua đi sải bước lên tuần tra xe, gia tốc theo sát sau đó. Bất luận công và tư, nàng đều sẽ không lại mặc kệ Tô Tiêu lại biến mất ở nàng trong thế giới.
Một chiếc xe thể thao cùng một chiếc giao cảnh tuần tra xe, liền ở ban đêm trên đường truy đuổi lên.
Trên bầu trời vang lên một đạo sấm rền, chợt tới một hồi mưa to tầm tã.
Mưa to tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhìn kính chiếu hậu trung kia như cũ theo sát không bỏ bóng dáng, Tô Tiêu không đành lòng, lựa chọn thả chậm chút tốc độ, cuối cùng, ở một mảnh đất trống chỗ dẫm hạ phanh lại dừng lại xe.
Đạm Đài Nghiên nỗ lực mà truy đuổi màu đỏ xe thể thao, mặc dù kia thình lình xảy ra vũ đem nàng cảnh phục ướt cái thấu, liền ở nàng cho rằng muốn đuổi không kịp thời điểm, phía trước xe thể thao tắt hỏa dừng lại.
Nhận biết giờ phút này vị trí, đất trống chung quanh là tảng lớn mặt cỏ, Đạm Đài Nghiên mới phát hiện các nàng ở trong bất tri bất giác đã ra khỏi thành thị thân cây khu vực, tới rồi vùng ngoại thành địa giới.
Tay trong túi di động vang lên, Đạm Đài Nghiên lấy ra tới, ướt dầm dề ngón tay thật vất vả mới hoa động màu xanh lục chuyển được kiện.
"Tiểu nghiên, hạ mưa to, ngươi trực tiếp kết thúc công việc về nhà, tuần tra xe ngày mai lại kỵ hồi trong đội."
"Nga tốt, đội trưởng."
"Mau về nhà đi, đừng bị cảm."
Chu chu —— chu chu —— đội trưởng vẫn là trước sau như một hiệu suất cao.
Ngừng ở màu đỏ xe thể thao bên cạnh, Đạm Đài Nghiên đỉnh vũ, chỉ an tĩnh mà đứng ở tuần tra xe cùng xe thể thao chi gian. Nàng đầu óc nóng lên đuổi theo không sai, nhưng nên cùng học tỷ nói cái gì, trong lòng không có nửa điểm số lượng, trong lòng thật sâu chôn dấu áy náy nảy lên trong lòng, nhưng nhiều năm như vậy đi qua, một câu xin lỗi, còn hữu dụng sao?
Nước mưa theo cửa sổ xe chảy xuống, làm Tô Tiêu xem không rõ ngoài cửa sổ cảnh sắc. Nhưng nàng vẫn là có thể mơ hồ mà nhìn đến, Đạm Đài Nghiên đứng ở ngoài xe biên, vẫn không nhúc nhích.
Nhìn không thấu nhân tâm, càng nhìn không thấu Đạm Đài Nghiên cái này tiểu lăng đầu thanh tâm, năm đó trong miệng nói ra thích, nhưng lại ở một đêm mây mưa sau lại mặt lộ vẻ ghét sắc, có lẽ vốn chính là nàng hiểu sai ý, uống say thì nói thật gì đó đều là giả, Tô Tiêu nắm tay lái, tự giễu mà cười vài tiếng.
Mở cửa xe xuống xe, nước mưa trong khoảnh khắc liền đem Tô Tiêu cũng rót cái thấu.
Đạm Đài Nghiên về phía trước vượt một bước, muốn duỗi tay thế vòng qua xe đầu đi tới Tô Tiêu che mưa, nhưng nàng cánh tay trên quần áo thủy, cũng ở ra bên ngoài chảy, "Học tỷ ngươi mau hồi trong xe, ra tới gặp mưa làm cái gì?" Đạm Đài Nghiên muốn mở cửa xe, lại không biết như thế nào xuống tay, chỉ có thể nhẹ nhàng mà kéo kéo Tô Tiêu áo sơmi tay áo.
"Giao cảnh đồng chí, ngài đuổi theo còn không phải là vì thí nghiệm rượu của ta độ chặt chẽ số, mà ta từ trong xe ra tới cũng là vì ngài phương tiện thí nghiệm suy nghĩ." Tô Tiêu cúi đầu nhìn thoáng qua Đạm Đài Nghiên tay, theo sau nhẫn tâm ném ra, "Huống hồ ta xối không gặp mưa tựa hồ không ở giao cảnh đồng chí quản hạt trong phạm vi."
Đem mu bàn tay đến phía sau giao nắm, Đạm Đài Nghiên sợ chính mình chờ một lát lại bởi vì không chú ý mà đụng tới học tỷ, sớm nên biết đến, học tỷ như thế nào sẽ nguyện ý bị một cái xâm phạm quá nàng người đụng vào.
Đạm Đài Nghiên bối tay động tác cũng không có tránh được Tô Tiêu đôi mắt, đã có thể này một cái động tác nhỏ, hoàn toàn chọc giận vốn là áp lực Tô Tiêu.
"Học tỷ, ngươi không cần tùy hứng, lớn như vậy vũ ngươi sẽ phát sốt." Đạm Đài Nghiên trong giọng nói lộ ra khẩn cầu, Omega thân thể tố chất luôn luôn là yếu nhất, nàng không muốn nhìn thấy như vậy chật vật học tỷ, càng không muốn nhìn thấy sinh bệnh học tỷ. Nàng còn rõ ràng mà nhớ rõ, học tỷ sợ khổ, không yêu uống thuốc, muốn dựa nàng một chút hống học tỷ mới có thể miễn cưỡng đáp ứng ngoan ngoãn uống thuốc.
"Ngươi dựa vào cái gì quan tâm ta, ngươi lại có cái gì tư cách quan tâm ta." Bắt lấy Đạm Đài Nghiên cà vạt, Tô Tiêu đem Đạm Đài Nghiên kéo đến chính mình trước mắt, hung tợn địa đạo, "Nếu ngươi không muốn đụng chạm ta, ta liền càng không toại ngươi nguyện."
Tô Tiêu kéo xuống Đạm Đài Nghiên cổ áo chỗ cà vạt kết, đem cà vạt từ lãnh gian rút ra, đem Đạm Đài Nghiên bối ở sau người hai tay trói cái rắn chắc.
Còn không có hiểu được Tô Tiêu vừa mới nói ra nói, Đạm Đài Nghiên đã bị đẩy mạnh trong xe, té ngã ở ghế phụ vị trí thượng, ngửa đầu mê mang mà nhìn Tô Tiêu.
Màu trắng áo sơmi gần như trong suốt, dán sát Tô Tiêu trước đột sau kiều dáng người, thậm chí bên trong màu đen nội y hoa văn Đạm Đài Nghiên đều có thể xem đến rõ ràng, trong lúc nhất thời quên mất muốn tránh thoát trói buộc chuyện này.
Tô Tiêu cúi xuống thân, đồng dạng bước vào ghế phụ vị trí, ngồi quỳ ở Đạm Đài Nghiên trên đùi, đóng cửa xe, đem mưa to ngăn cách ở ngoài xe.
Bên trong xe dâng lên một cổ mạc danh không khí, Đạm Đài Nghiên đã hoàn toàn không rõ học tỷ muốn làm cái gì, từ học tỷ trói nàng bắt đầu, này hết thảy liền không thể lại dùng lẽ thường tới giải thích.
Cởi bỏ trên người màu đen hệ mang, ninh rớt phía trên tích góp thủy, Tô Tiêu dùng nó che lại Đạm Đài Nghiên hai mắt. Đánh một cái kết hệ hảo, Tô Tiêu nhìn chằm chằm trước mặt nhân nhi, trong mắt lộ ra vô pháp che dấu quyến luyến. Ngón cái ở hệ mang trước nhẹ nhàng vuốt ve, nàng sợ hãi, sợ hãi ở kia thanh triệt đáy mắt thấy rõ hoàn toàn ghét bỏ cùng chán ghét, cho nên nàng lựa chọn lừa mình dối người.
Chỉ có Tô Tiêu chính mình biết, nàng tâm như nhau năm đó, vẫn nhào vào giờ phút này ở nàng dưới thân tiểu lăng đầu thanh trên người.
Trước mắt bịt kín một tầng sương đen, cái gì đều xem không rõ, Đạm Đài Nghiên tim đập mà lợi hại, sợ hãi cùng khẩn trương, có lẽ đều có.
【 xóa......】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO - HĐ] Trọng Phùng (Gặp Lại) - Tam Canh Đăng Hỏa Ngũ Canh Ngư
Romans#ABO, ABO, ABO, Vườn trường, Niên Hạ, Nhẹ nhàng tình cảm, HE. Đã từng học tỷ cùng học muội, bởi vì một cái hiểu lầm mà tách ra, thình lình xảy ra gặp lại lệnh đến hai người chưa hết duyên phận có thể tiếp tục. Tóm tắt một dòng: Gương vỡ lại lành.