Tư bắc công quán khu biệt thự, ở vào kỳ thị Đông Nam vị trí, cửa hai sườn lập hai tòa thật lớn thạch sư điêu khắc.
Một chiếc màu đen thương vụ xe chậm rãi sử nhập khu biệt thự, cuối cùng sử tiến 1 tràng ngầm bãi đậu xe.
"Lý mẹ, phiền toái ngươi đi kêu tiêu tiêu xuống lầu ăn cơm, khách nhân liền đến." Tô mẫu hô một tiếng đang ở bãi đồ ăn Lý mẹ, sửa sửa trên người áo choàng, kéo vẻ mặt ý cười tô phụ cánh tay, ra cửa nghênh đón khách nhân.
Lý mẹ đáp lại phu nhân một tiếng, dọn xong cuối cùng một mâm trái cây, đem trên tay bọt nước bôi trên trên tạp dề, vội vàng hướng tầng cao nhất đuổi.
Cốc cốc cốc ——
"Tiểu thư, cơm chiều chuẩn bị tốt, phu nhân làm ngươi xuống lầu ăn cơm."
"Đã biết Lý mẹ, ta liền tới."
Tô Tiêu buông quyển sách trên tay, từ trên sô pha đứng lên, không có hướng cửa phòng đi, ngược lại đi tới trên ban công.
Tầng cao nhất tối cao cũng bất quá ba tầng lâu bãi, Tô Tiêu đem trong viện đang cùng cha mẹ hàn huyên khách nhân nhìn đến rõ ràng, đương đang xem đến một trương có điểm quen mắt mặt sau, nguyên bản đang muốn lãnh đi xuống ánh mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Là hôm qua cùng Đạm Đài Nghiên ở đồ uống lạnh cửa hàng trước vừa nói vừa cười nữ sinh.
Chỉ là nàng một cái Omega như thế nào sẽ bị mang đến thân cận, vẫn là nói hôm nay cơm chiều rốt cuộc không phải thân cận bữa tiệc.
Tô Tiêu xoay người vào nhà, thay một cái màu đỏ lộ vai váy dài, tùy ý lý phía dưới phát, đẩy cửa xuống lầu.
"Tiêu tiêu tới," tô mẫu dắt quá Tô Tiêu tay, "Gặp qua ngươi thạch bá phụ thạch bá mẫu, còn có bọn họ nữ nhi linh linh."
"Thạch bá phụ thạch bá mẫu hảo." Ở trưởng bối trước mặt, Tô Tiêu vĩnh viễn là khiêm tốn có lễ hảo hài tử.
Nói chút lời khách sáo, mấy người ngồi xuống dùng cơm.
Tô Tiêu nhấp ngụm rượu vang đỏ, cúi đầu dùng bữa, cảm giác được một mạt tầm mắt lại lần nữa rơi xuống chính mình trên người khi, cũng không lại ngẩng đầu đi xem, đối mặt tình địch đánh giá, muốn gặp biến bất kinh.
Mà ngồi ở Tô Tiêu đối diện bị trở thành tình địch thạch linh linh trong lòng vạn phần khẩn trương, từ nhỏ ngưỡng mộ đến đại nữ thần, giờ phút này liền ngồi ở chính mình đối diện.
Trộm ngắm liếc mắt một cái, lại trộm ngắm liếc mắt một cái, nữ thần không hổ là nữ thần, dùng cơm cũng là như vậy khí chất ưu nhã.
Một đốn bữa tối ở vài vị trưởng bối nói chuyện với nhau chi gian kết thúc, bất quá vài vị trưởng bối còn tính toán hướng thư phòng đi tiếp tục bọn họ đề tài, lâm tiến thư phòng trước, tô mẫu đem Tô Tiêu cùng thạch linh linh tay dắt nắm ở một chỗ, làm Tô Tiêu cùng thạch linh linh hảo hảo ở chung.
Ở chính mình tay đụng chạm đến Tô Tiêu tay khi, thạch linh linh đại não lập tức đường ngắn kịp thời, thấu hồng một khuôn mặt, không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO - HĐ] Trọng Phùng (Gặp Lại) - Tam Canh Đăng Hỏa Ngũ Canh Ngư
Romance#ABO, ABO, ABO, Vườn trường, Niên Hạ, Nhẹ nhàng tình cảm, HE. Đã từng học tỷ cùng học muội, bởi vì một cái hiểu lầm mà tách ra, thình lình xảy ra gặp lại lệnh đến hai người chưa hết duyên phận có thể tiếp tục. Tóm tắt một dòng: Gương vỡ lại lành.