Đem tuần tra xe kỵ hồi trong đội thời điểm, ly chính thức đi làm còn có một giờ.
Đạm Đài Nghiên đẩy ra cửa văn phòng, liền thấy cùng nàng cùng văn phòng một vị khác đồng sự Uất Trì Xu còn ở gấp ghế hô hô ngủ nhiều, đại khái lại là tối hôm qua tăng ca thêm giờ làm nàng nghề phụ sau đó lựa chọn trực tiếp ở văn phòng ngủ đến hừng đông.
Đối này tập mãi thành thói quen, Đạm Đài Nghiên thuần thục mà từ Uất Trì Xu trong ngăn tủ móc ra một hộp mì gói cùng một cây lạp xưởng, tiếp hảo nóng bỏng nước ấm phao thượng, dọn trương ghế dựa đặt ở Uất Trì Xu đầu biên.
Qua hai phút, Uất Trì Xu bá mà mở mắt ra, phản ứng và nhanh chóng mà ngồi dậy, đoan quá mì gói xốc cái liền sách lên, thực mau ừng ực ừng ực liền canh đều uống lên sạch sẽ, "Thoải mái."
"Tối hôm qua thượng lại vài giờ ngủ?" Đạm Đài Nghiên cúi đầu quét tước văn phòng sàn nhà, quán thượng như vậy cái đồng sự, vẫn là đến nàng chăm chỉ một ít.
Uất Trì Xu duỗi cái lười eo, đánh cái đại đại ngáp, "3 giờ rưỡi đi, ngươi cũng biết, ta này linh cảm gần nhất, chắn cũng ngăn không được, không viết xong tuyệt không ngủ."
"Sẽ không lại là viết đội trưởng cùng hắn kia chỉ bảo bối miêu đồng nghiệp văn đi?"
"Không không không, gần nhất viết nhân thú viết nị, đổi khẩu vị viết thú thú, lần này vai chính chính là ngươi nha Đạm Đài, biến dị người sói cùng quỷ hút máu nữ vương, đương nhiên nữ vương nhất định là ngươi tâm tâm niệm niệm học tỷ." Uất Trì Xu mở ra nàng đêm qua múa bút thành văn viết xuống hồ sơ, lại xem một lần, cảm thấy mỹ mãn, nàng cao trung thời điểm tay thiện nghệ ngoại hiệu cũng không phải là không thổi.
Nghe được học tỷ hai chữ, Đạm Đài Nghiên thoáng chốc dừng lại trong tay động tác.
Cùng học tỷ tương ngộ là không tưởng được, cùng học tỷ ở trong xe điên cuồng càng là khó có thể tin......
"Ai, Đạm Đài ngươi......" Uất Trì Xu híp mắt từ trước máy tính biên nhảy lên, ba bước cũng hai bước vọt tới Đạm Đài Nghiên trước người, ấn nàng đầu, kéo ra nàng quần áo cổ áo đem trên cổ kia nói dấu hôn nhìn cái rõ ràng, Uất Trì Xu khí nghiến răng nghiến lợi, "Hảo ngươi cái Đạm Đài Nghiên, tiêu sái lêu lổng thời điểm liền đã quên ngươi học tỷ đi, luôn miệng nói nhất định sẽ tìm được nàng, ngươi thâm tình chẳng lẽ chính là trang cho ta xem!" Dùng hết toàn thân sức lực triều Đạm Đài Nghiên rống, Uất Trì Xu hận chính mình nhìn lầm tin sai rồi người, cũng bi thương với nàng từ cao trung đuổi tới hiện tại vỡ lòng cp hoàn toàn kết thúc.
"Uất Trì Xu ngươi bình tĩnh một chút, tối hôm qua thượng cùng ta ở bên nhau chính là học tỷ, không phải khác người nào!" Uất Trì Xu một bộ muốn đem nàng ăn tư thế, Đạm Đài Nghiên chạy nhanh vạch trần chân tướng, sợ giây tiếp theo người này liền đem nàng ăn tươi nuốt sống.
"A!" Uất Trì Xu bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh tựa như ngồi tàu lượn siêu tốc, thay đổi rất nhanh đều tới đặc biệt tấn mãnh, "Ngươi chừng nào thì tìm được ngươi học tỷ?"
Sửa sang lại hảo bị xả loạn cổ áo, Đạm Đài Nghiên đem trên mặt đất quét chồng chất giấy đoàn quét tiến lon, đảo tiến thùng rác trung, "Tối hôm qua đạp xe tuần tra thời điểm gặp được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO - HĐ] Trọng Phùng (Gặp Lại) - Tam Canh Đăng Hỏa Ngũ Canh Ngư
Romance#ABO, ABO, ABO, Vườn trường, Niên Hạ, Nhẹ nhàng tình cảm, HE. Đã từng học tỷ cùng học muội, bởi vì một cái hiểu lầm mà tách ra, thình lình xảy ra gặp lại lệnh đến hai người chưa hết duyên phận có thể tiếp tục. Tóm tắt một dòng: Gương vỡ lại lành.