TLA (confront) part 1

564 4 0
                                    

Pengs remember Tricia confronted Vince sa guess room na tinutulugan ni Vince??teamsahig kumbaga 😂 HAHAHA hindi kasi ako matamik ng imagination ko kaya sulat ko nalang dine 😂 bahala na siguro 🥴 hope you'll ike it...muappps

___________________________________________

"VINCE SABIHIN MO WALA KA NG NARARAMDAMAN PARA SAKIN VINCE SABIHIN MO HINDI MONA KO MAHAL
VINCE SABIHIN MO, SABIHIN MO!!! VINCE SABIHIN MO!!!!!" -sinuntok suntok ni tricia ang dibdib ni Vince habang umiiyak,.Nang mapagod si Tricia kakasuntok ay hindi na niya nakayanan ang sakit kaya napasandal nlng sya sa dibdib ni vince and vince hug her wife he felt sorry for the pain he caused to his wife.

They were both stop when tricia looked at vince as if she wanted to do something And Tricia grabbed vince's polo to undress it . vince was just surprised by what his wife did and they're staring each other mga 3secs. (😂) Then BOOOOOMMMM hindi nakayanan ni Vince ang pagkahumaling nya sa asawa So he hugged tricia and kissed her hard and leaned against the wall holding Tricia's two hands.Habang naghahalikan sila,naglalakbay naman ang mga kamay ni vince sa dibdib ni tricia . Walang ibang masabi si Tricia kundi umungol nalang.

"Ohhhh Vince" kahit nasasarapan na mahahalata mo parin ang hinanakit niya kay vince.

Vince took off tricia's shirt with her bra so he immediately caught tricia's breast with his mouth and sucked it like a child. (WALA SILANG IMIKAN😂 UNGOL LANG NG UNGOL YAAN NYONA HAHAHA)

When vince finished,she made a way to completely remove Vince's pants..nagulat sya ng tumambad sa kanya ang galit na galit na alaga ni vince sa loob ng boxer nito.luluhod na sana si tricia ng pigilan sya ni vince "your lips is for my lips only" at agad na tinanggal din ang pang baba ni tricia,nang matanggal ns lahat lahat ay lumohod si vince at tumapat sa pagkababae ni tricia at agad na dinilaan kaya napaliyad si tricia sa sarap na dulot na ginagawa sa kanya ni vince..

"Ughhhhhhhh Viiinncceeeh" Napaungol sya ng malakas sa ginagawa ng kanyang asawa habang ang kaliwang hita niya ay naka sampay sa balikad ni vince..

Vince did not stop vince kissing tricia's pussy hanggat hindi manghina si tricia .. "VINCCEEEE UHHHHG I'm almost thereeee uhhhhhh Ahhhhh" mahinang sabi ni tricia kay vince.."Cum HoneyI will suck all your juice" at dinilaan niyang maigi ang clit kaya nilabasan agad si trica "AHHHHHHHHHHH AHHHH UHHHHH" hingal na hingal si tricia at hindi nya nakayan nanginig din ang mga tuhod nya kaya muntik itong matumba at agad na sinalo ni vince ang asawa

Chardawn OneShot CollectionWhere stories live. Discover now