Chapter 106

977 18 3
                                    


•°•°•°•°•
Blair cries herself to sleep until it was already 8 pm at night, nagising siya sa ingay sa may kusina, binalewala niya ito. Nagpatuloy siya sa pagtulog ng marinig niyang may nagbukas at nagsara ng pinto ng kanyang kwarto, kaya agad ito nagising.

Nagising itong tulo ang laway dahil kanina pa pala ito nakanganga, kinuskos niya ang kanyang mga mata ng biglang may magsalita..

"Hey baby, wake up. It's time for dinner."

Nang marinig niya yun ay agad niya minulat ang kanyang mga mata at nanlaki ito ng makita niya si jaxon na nakatayo sa kanyang harapan kaya agad nitong inayos ang kanyang postura at umupo ng hindi napapansin na meron pa pala siyang panis na laway sa gilid ng kanyang labi.

"A-anong ginagawa mo dito?" Tarantang tanong ni blair, dahil sa gulo gulo na nga ang buhok niya eh kakaiba pa ito pwumesto kung matulog

Agad itinuro ni jaxon ang kanyang labi, letting blair know na may laway pa ito sa gilid ng kanyang labi, ngunit hindi niya ito maintindihan.

"Matapos ng ginawa mo? Gusto mo pa umisa?" Masungit na sabi nito

Napailing na lamang si jaxon at agad kumuha ng panyo on the side pocket of his black ripped jeans, ng makuha niya ito ay agad niya pinunasan ang gilid ng labi ni blair.

Fuck. Don't tell me, may panis na laway pa ko? Nakakahiyaaa

Para mabawasan ang kahihiyan na kanyang nararamdaman ay agad niya kinuha ang panyo kay jaxon at siya na lamang ang nagpunas nito.

"Ano ba kasi ginagawa mo dito?" Pagtataray nito

He smirked at her and says..
"I came here to cook us dinner and to make it up to you for being a dick earlier."

Hearing all of those, hindi mapigilan ni blair ang sarili na hindi kiligin kaya agad ito napangiti sa kanyang narinig kahit medyo naiinis pa rin ito.

"Ano ba niluto mo?" Tanong ni blair kay jaxon, halata ang pagkapula nito

"You'll see." He smirked as he opened the door for her

Pagkabukas ni jaxon ng pinto ng kanyang kwarto ay agad lumabas si blair, pagkalabas niya ay tska sumunod si jaxon sa kanya.

Pagkalabas niya ay agad bumungad sa kanya ang kanyang lamesa with a plate of steak and mashed potatoes and a glass of red wine, sa kabila naman ay vegetable salad with a glass of wine as well.

Namangha siya sa pagkain sa kanyang harapan, agad siya inalalayan ni jaxon na makaupo.

Pagkaupo niya ay napansin niyang steak ang nasa kanyang harapan, habang ang kay jaxon ay vegetable salad.

So I guess, the steak is for me?

The steak is perfectly cooked as she slice some of it, the meat is perfectly on medium rare

Hanggang ngayon talaga, hindi ko inaasahan na marunong siya magluto. I just wonder.. where did he learned that?

Jaxon smiled at her as he take a bite of one of his veggies, blair smiled back as she tried on tasting the steak he made from her

Shit. It was so tender and flavorful. It melts in my mouth..

Blair wanted him to try it so she put some on the fork she's holding but before she could put it on his plate ay agad ito inihawi ni jaxon using his fork.

"I'm a vegetarian blair. I only eat veggies and fruits."

There was an awkward pause as she put it back on her plate and says in a whisper.. "Sorry."

Taste Of Sin: Playing By The Rules (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon