Chapter 119

951 21 4
                                    

•°•°•°•
The next day..

It was already break time, blair was still the topic of every gossips but she's doing her best para hindi ito pansinin.

She's in the cafeteria, Naghahanap siya ng kanyang mauupuan habang hawak nito ang kanyang baon na pagkain

Habang siya'y lumilibot habang naghahanap ng mapupuwestuhan, lahat ay tinitignan siya na may halong pandidiri, halata sa mga ito na ayaw nila ito makatabi kahit na meron pa namang bakante sa kanilang pinagpupwestuhan.

Dahil sa walang may gusto na makatabi siya ay naghanap na lamang siya ng pwesto kung saan wala ni isa ang nakaupo.

Hanggang sa meron na siyang nakitang bakante, ngunit ito ang pinaka ayaw na pwesto ng lahat.
Dahil dito lang naman palagi pumupwesto ang mga nerds and losers ng ravenwood, hindi mo aakalain na estudyante ang mga 'to ng ravenwood, dahil palagi itong may mga sariling mundo at wari mo'y anino lamang ng lahat.

Dahil wala ng maupuan, ay no choice kundi dito umupo si blair. Mabuti na nga lang at mukhang nasa library ang mga ito at bakante ang kanilang mga pwesto.

Nang makaupo ito, ay agad niya binuksan ang kanyang lunch box. Lahat ay tumitingin sa kanya at pinagtatawanan siya ngunit pinili niya itong wag pansinin..

Habang kumakain ito, she couldn't help but to steal a glance at jaxon once in a while. As usual, he's with his squad.

Nakatingin si blair ng makita niyang lumapit si talia kay jaxon at sabay umupo sa lap nito, hawak naman ni jaxon ang bewang nito ng may ibinulong ito kay talia, napatingin naman si talia kay blair at sabay na tumawa.

Are they talking about me?!

Umiwas ng tingin si blair habang si talia ay ipinatong ang kanyang kamay sa dibdib ni jaxon, pababa ng pababa ang kamay nito while jaxon on the other hand ay kausap si diego na katabi niya, when her hands reaches his length, his gaze stopped at talia and smirked devilishly, napailing na lamang ito as talia bit her lip seductively..

Hindi maiwasan ni blair na hindi tumingin ng makita ito, kahit nahaharangan ng lamesa ang kamay ni talia at kalahati ng katawan ni jaxon, ay alam niya kung ano ang ginagawa nito.

Hindi na niya ito nakayanan kaya agad ito tumayo ng padabog, napatingin naman sa kanya ang lahat ay sabay nagsitawanan ang iba ng makitang may red spot sa likod ng kanyang palda, habang ang iba naman ay lumapit upang makita ito, agad nagtawanan ang lahat sa pagaakala nilang tagos ito..

Si blair naman ay hindi alam kung bakit sila nagtatawanan..

Nang huminto ang kanyang mga tingin sa kanyang inuupuan ay napansin niyang may ketchup dito.

Is that a ketchup?! I don't even have a menstrual flow today..

I wonder who did this, they probably have done this to play pranks at the nerds

This is so embarassjng.. What I'm gonna do now?!

She was stuck there, wasn't able to move, clearly panicking..

For unknown reason, ay nakasimangot si jaxon. Agad niya itinulak si talia na nakaupo sa kanyang lap, tinatanggal nito ang butones ng kanyang pantaas habang naglalakad ito papalapit kay blair, papunta na dapat ito sa pwesto ni blair ng maunahan siya ni kian..

Agad tinakpan ni kian ng kanyang hoodie na tinanggal niya sa kanyang pagkakasuot ang likuran ni blair..

"Nakakatawa na 'yon? Nakakatawa na 'yon sa inyo? Babae pa naman ang iba sa inyo, tas ganyan kayo? for sure naranasan niyo na rin ang matagusan. Stop with all the hypocrisy, it wasn't even funny. All of you are considered rich but ya'll acting like trash. Where's the decency? You should be ashamed of yourselves." Pagkasabi nun ni kian ay agad napaiwas ng tingin ang iba, habang ang iba naman ay naiinis at ipinagtatanggol niya si blair

Taste Of Sin: Playing By The Rules (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon