Chapter 48

1.5K 28 3
                                    

*•*

The day of the party..

Kahit di na ako mag ayos, Sabi niya naman tutulungan niya daw ako sa susuotin ko.

Subukan ko kaya siyang tanungin kung pwde na nakaganto lang, sweater, legging, rubber shoes. Maganda naman na para sakin ang suot ko kahit nakaganto lang ako..

Hays di talaga para sakin ang gantong mga bagay pero bahala na..

*•*

Few minutes has passed, Nagtext na sakin si thatiana and she's already waiting on our waiting place. I'm quite nervous and excited at the same time, I hope she likes what I'm wearing 'cause I hate make up and all that shit..

Since napagkasunduan namin na magkita na lang sa lugar na malapit sakin kasi nahihiya ako ipakita sa kanya kung saan ako nakatira, It's a 5 minutes walk lang naman sa meeting place namin..

*•*

Lumabas na si blair patungo sa meeting place nila ni thatiana as she noticed everyone's staring at her as she walk by..


Hala ba't kaya nila to pinagtitinginan? Masyado ata ako nagpaganda ngayon, hays ayoko pa naman ng pinagtitinginan ako kung hindi lang birthday ni thatiana 'di talaga ko mag aayos.

Nang makarating na si blair sa meeting place nila ay may nakita siyang kotse, blair stared at it with amusement in her eyes..

Nang makarating na si blair sa meeting place nila ay may nakita siyang kotse, blair stared at it with  amusement in her eyes

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Thatiana then went outside of her pink sports car..

"Oh she's already here. Sana talaga magustuhan niya suot ko, maybe I should greet her with a smile.." Blair said as she claps her hands excitedly

"Thatiana!" Sigaw ni blair dahilan para mapatingin si thatiana sa kanya


Ngingiti na dapat sa kanya si thatiana ngunit nag iba ang expression ng mukha nito ng makita niya ang suot suot ni blair..

Taste Of Sin: Playing By The Rules (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon