lining.

181 12 23
                                    

mình không biết mọi  người đã đọc nghĩ như thế nào về những nhân vật họa lên dưới con chữ của mình trong đây, nhưng mình mong nó không phải là... hmmm, "nhân vật chính"?

nói thế nào nhỉ.

mình đã rất đắn đo khi bắt đầu viết chiếc shortfic này, vì mình xây dựng hình tượng nhân vật và đưa nó vào cp mà mình stan idol, mà nhân vật mình viết ra cũng không tốt đẹp gì cho cam.

sau khi suy nghĩ rất lâu rất lâu mình cũng đã viết, vì mình thực sự muốn viết. dù mình viết không hay, đôi khi nó bị lạc ý trong những con chữ rối ngần, nhưng đó là mình.

Taehyung trong câu chuyện này, tệ. nhu nhược, hèn nhát, tự cao tự đại và tư tưởng méo mó. tư duy và gốc tư tưởng, thế giới quan của một người bị ảnh hưởng nhất định bởi hoàn cảnh người đó lớn lên, và Taehyung mình viết tệ hơn khi mượn điều đó làm cái cớ. có nghĩa là, một kẻ sai tự cho mình được quyền phạm lỗi không ngừng. hơn nữa, Taehyung trong truyện là kiểu dồn nén tư duy phút chót và tự khiến suy nghĩ của mình trở nên "toxic" không tả được.

nhân vật Jungkook thì tiêu cực, cực đoan, trẻ con, và tư tưởng cũng méo mó vì chưa đủ chín chắn (và n lí do) không kém. quá cực đoan, quá tối tăm. mình biết con chữ của mình còn hạn chế trong việc truyền tải ra cảm giác mình muốn, nhiều khi nó chỉ là những mảnh vỡ rời rạc không hơn, nhưng Jungkook mình viết chắc chắn rất tối tăm, quá tự ti và có phần ích kỉ.

vậy đấy, hôm nay có bạn nhỏ nhắn tin hỏi mình cái kết có hậu không, bạn lầm tưởng về cách xây dựng nhân vật của mình, mình ngớ ra, có lẽ có nhiều người cũng nghĩ vậy, nên mình chỉ muốn nói vài lời.

Taehyung, Jungkook, hay nhân vật nào đó của mình trong đây, không phải nhân vật "chính". mình chỉ là kể về họ không có nghĩa họ là trung tâm, yeh họ là nhân vật chính đúng nghĩa, nhưng họ không hoàn hảo, thậm chí tốt đẹp, hay có thể cho người đọc một cái kết có hậu tiêu chuẩn. đó là cái đa số mong ở một nhân vật chính nhở, mình quên mất cái từ các bạn hay dùng rồi hì. ngày bé mình từng thích những bộ phim nói về nhân vật chính không hoàn hảo, dù rất ít bộ nào là không trá hình, thôi, bỏ qua, vì mình cũng không còn niềm yêu thích cũ nữa.

cũng đúng, nhân vật gây ức chế là kiểu này, nói chung là xấu tính, xấu xa thì chẳng ai muốn nghe câu chuyện của họ làm gì, cũng chỉ toàn gây khó chịu thôi, đọc vào áp lực và nặng nề kinh khủng. chỉ mong nó gắn với main nào đó, có quả báo gì đó,... vậy đấy.

mình thừa nhận hai nhân vật của mình rất gây ức chế, đem nó vào xây dựng cp vì thế mới làm mình phân vân. nhưng mình không viết vì chỉ để nói về nhân vật vậy, có lí do để mình thích nó.

có những chi tiết rất tởm, mình nói thật. nó mang tính méo mó tam quan, và ảnh hưởng tiêu cực, nhưng mình không miêu tả nó dưới hình thức đẹp đẽ, nâng tầm, chỉ là kể về nó, xấu xí, thế thôi. hừm, mọi người get được ý mình hem? =)))

mình không ép ai phải yêu thích, nhưng đừng áp đặt nhân vật của mình nhé.

cảm ơn mọi người ủng hộ mình, và hãy tận hưởng từng phút giây đọc truyện he.

ngày ấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookTae | Cross, liar.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ