4

654 12 4
                                    

Ở tình huống như vậy, Lý Tuấn Hào liền làm sao có khả năng thoải mái thu được top5 huấn luyện ghế đâu?

Khâu Văn nói, tình huống của hắn cùng Lý Tuấn Hào có chút tương tự, đúng là, muốn đạt đến hữu hiệu huấn luyện mục đích, sẽ rất khó thoải mái đạt đến top5 cấp bậc.

Chỉ là, lại nói ngược lại, Nữ Đội bên trong, Trần Nhã Đan tình huống cùng bọn họ cũng tương tự...

Mỗi khi Khâu Văn muốn dùng huấn luyện không dễ đến động viên chính mình thời điểm, Nữ Đội Trần Nhã Đan tựu như cùng một ngọn núi lớn giống nhau đặt ở đỉnh đầu của hắn, làm cho hắn thu liễm lại kháng nghị móng vuốt, chỉ có thể bi thương mà tự nhủ —— được thôi, vẫn là phải tiếp tục cố gắng nha.

Tuy rằng Tô Bạch đã nói, danh sách này càng nhiều hơn chính là giải trí tính chất, thế nhưng nó mang đến đến tiếp sau liên tiếp ảnh hưởng, đã vượt qua giải trí phạm trù.

Điền kinh Quốc Gia Đội nơi này công bố top5 danh sách sau, 400 Mễ Hạng Mục Nam Đội cùng Nữ Đội chi gian, lẫn nhau cạnh tranh ý thức trở nên so qua hướng muốn cường rất nhiều.

Nam Đội những tuyển thủ khác tuy rằng sớm đã biết Nữ Đội đại khái là sẽ thắng quá mình, nhưng cũng là chân chính đợi đến sau khi công bố danh sách, nhìn thấy Nam Đội top5 thành tích cùng Nữ Đội cách biệt số lần , này đó nguyên bản bởi vì thành tích tăng lên rất cao, liền tại á vận hội, sáu liên minh quốc tế hợp đấu đối kháng lục tục đạt được thành tích tốt Nam Đội viên môn, mới lại một lần ý thức được, chân chính so với phấn đấu, bọn họ thật giống... Xác thực so với Nữ Đội phải kém như vậy một ít.

Mà Nữ Đội các đội viên tại lần này top5 danh sách 'Hoàn toàn thắng lợi' sau, cũng không có đặc biệt đem phần này 'Vinh quang' để ở trong lòng, tại các nàng trong ý thức, đây chỉ là trong khi huấn luyện một ít ngoài ngạch kết quả.

Bất quá, đối mặt Nam Đội các đội viên làm nóng người, các nàng tự nhiên cũng là không cam lòng yếu thế, trong khoảng thời gian ngắn, tại liên hợp đấu đối kháng trở về sau, nguyên bản hoàn hơi hơi phân tán vận động viên nhóm, vừa nặng mới như là bị mau chóng dây cót giống nhau, trùng mới đi lên toàn lực ứng phó hợp lại huấn luyện con đường.

Tuy rằng trên internet top5 một ít bát quái thảo luận còn chưa ngừng lại, thế nhưng chúng nó đối với Quốc Gia Đội nơi này ảnh hưởng cơ bản đã kết thúc, đồng dạng, này đó thảo luận đối với Tô Bạch ảnh hưởng, thì càng thêm mà vi hồ kỳ vi.

Thủ hạ chủ quản hạng mục vận động viên nhóm đã trùng mới tìm về trước đây huấn luyện trạng thái, Tô Bạch cần phải làm là mau chóng hoàn thành phục bàn công tác, sau đó căn cứ phục bàn kết quả, cấp trong đội các đội viên tiến hành huấn luyện vào mùa đông giai đoạn hạ bán trình tự một ít kế hoạch huấn luyện điều chỉnh.

Không chỉ có như vậy, hiện tại đã tiến vào 2019 hàng năm, nếu như không có bất ngờ, tại bản mùa giải bên ngoài mùa giải mở ra sau, 2020 Đông Kinh Áo Vận tuyển thủ dự thi thành tích tiêu chuẩn đến lúc đó sẽ thả ra, cùng trước đây Tạp Tháp ngươi thế cẩm thi đấu dự thi tiêu chuẩn so ra, Đông Kinh Áo Vận dự thi tiêu chuẩn, hiển nhiên liền muốn quan trọng hơn mấy phần.

Sau Khi Lui Ra Giới Thể Dục Ta Thành Trù Thần - Vong Linh Đại Thái TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ