Mà đối với như vậy một đám tuyển thủ, bọn họ hội dùng một cái mùa giải thời gian tiến hành trạng thái điều chỉnh, liền vì ở trên đời cẩm thi đấu quyết trên sàn thi đấu lấy hạ một cái ưu tú thành tích...
Có thể tưởng tượng được, dưới tình huống như vậy, Phương Vũ cần thiết đối mặt, đến tột cùng sẽ là như thế nào một đám hung thú.
Thiệu Mẫn một tại dừng một chút sau, lại bổ sung: "Chúng ta có thể trở về nhìn một chút lần trước nam tử trăm mét chung kết thành tích cuối cùng —— tại lần trước thế cẩm thi đấu nam tử trăm mét cuối cùng chung kết bên trong, trước 4 vị tuyển thủ, toàn bộ mở ra 10 giây cửa ải lớn, mà người thứ năm tuyển thủ thành tích cũng tại 10 giây 00."
Trước máy truyền hình, quả thật có không ít quá khứ không làm sao để ý thi đấu khán giả, tại nhìn đến cái thành tích này sau, cũng trong nháy mắt trầm mặc lại.
10 giây 00, nếu như bọn họ nhớ không lầm, cái thành tích này đặt ở Nhật Bản, đã là Nhật Bản toàn quốc kỷ lục đi?
Không chỉ có như vậy, cái thành tích này coi như thả ở trung quốc, cũng chỉ có Phương Vũ một người có thể đạt đến.
Ngày hôm qua, miến cấp Phương Vũ quyên tiền 10 miếng, cuối cùng Phương Vũ chạy ra 10 giây 00 thành tích hot search hoàn rõ ràng trước mắt, có thể vào hôm nay cái này trên sàn thi đấu, 10 giây 00 thành tích, thậm chí đều không thể chen vào thi đấu bốn người đứng đầu...
Này, chính là chạy cự li ngắn trên sàn thi đấu đứng đầu nhất thế giới sao?
Chương 216:
Tại lên sân khấu nghi thức sau khi kết thúc, 8 vị tuyển thủ đã kinh tại từng người xuất phát chạy vị trí vào chỗ, bọn họ đã từng người điều chỉnh tốt chính mình Khởi Bào Khí, đứng ở Khởi Bào Khí sau, cùng đợi trận này chung kết bắt đầu.
Đường đua thượng 8 vị tuyển thủ, lẫn nhau chi gian không thể nói được giương cung bạt kiếm, thế nhưng 8 vị tuyển thủ lúc này đều đang tiến hành cuối cùng trạng thái điều chỉnh, nhượng mình có thể tại cuộc tranh tài này bên trong có càng tốt hơn phát huy.
Trên thính phòng, Khương Văn Đào cùng Bùi Tấn An tại lúc này trái lại bình tĩnh lại —— có thể lịch sử tính mà xông vào thế cẩm thi đấu trăm mét vòng chung kết, đây đã là đủ khiến người kiêu ngạo thành tích, đối với trận này chung kết thành tích, bọn họ trái lại không như trước một ngày bán kết đến đến khẩn trương.
Trước máy truyền hình điền kinh đam mê nhóm đại đa số cũng là đồng dạng tâm thái, có thể tại đêm nay trận này 100 mét nam chung kết trên sàn thi đấu nhìn thấy Phương Vũ, đối với bọn họ tất cả mọi người tới nói, cũng đã là một người cho tới bây giờ không hề tưởng tượng quá kỳ tích, trong lòng mỗi người đương nhiên đều là khát vọng nhìn thấy Trung Quốc tuyển thủ thắng lợi, chỉ có điều đại gia cũng rõ ràng, tại thể dục thi đấu trong thế giới, không có một lần là xong kỳ tích.
Phương Vũ trước mắt pb cũng chỉ là 9 giây 96, đêm nay, chỉ cần Phương Vũ có thể tại đây điều trăm mét đường đua thượng, thuận lợi mở ra 10 giây cửa ải lớn, chính là thuộc về Phương Vũ, cũng là thuộc về với mỗi một người bọn hắn thắng lợi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Lui Ra Giới Thể Dục Ta Thành Trù Thần - Vong Linh Đại Thái Thái
RomanceThi đấu mỹ thực, hệ thống, sảng văn, sa điêu tiểu bạch sảng văn, hiện đại ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 296 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tô Bạch là một cái không có gì tiền đồ vận động điền kinh nhân viên, Bởi vì khuyết thiếu thành tíc...