5

553 3 0
                                    

6l: 【 tầng 3 bằng hữu nói không sai, ngày hôm nay này mấy cuộc tranh tài, chính là một nồi đại loạn hầm, xem ai có thể từ giữa đạt được ưu thế, sau đó cầm lấy kim bài bảng số một, nếu như chúng ta có thể ổn định 110 Mễ Lan kim bài, sau đó từ Nhật Bản đội trong tay cắn xuống nam tử 4*400 mễ kim bài nói, mới có thể bảo đảm chúng ta ít nhất có thể cùng Ba Lâm hợp lại một cái kim bài bảng đặt ngang hàng đệ nhất. 】

10l: 【 nhớ lại một chút trước Thôi Lạc Hằng 110 Mễ Lan đấu loại, ngày hôm qua 13 giây 30, cảm giác hắn chạy trốn còn rất thoải mái, trước mắt này đó 110 Mễ Lan tuyển thủ, có thể đè xuống hắn hẳn là không, chỉ cần hắn bảo trì đấu loại thời điểm trạng thái, ngày hôm nay ít nhất lấy khối tiếp theo 110 Mễ Lan kim bài không thành vấn đề. 】

13l: 【 năm ngoái á vận thời điểm, chúng ta nam tử 4*400 mễ đều có thể lấy khối tiếp theo ngân bài, năm nay trong đội Lâm Xuyên thay đổi Tiểu Khâu, tuyển thủ tổng thể thực lực càng tăng lên trên hơn , hợp lại một khối kim bài hồi tới vẫn là có hi vọng đi? 】

...

Điền kinh vương quốc trên diễn đàn, điền kinh đam mê nhóm thảo luận phi thường kịch liệt, mà ở Đô-ha vận động trong thôn quốc lâu, tuyển thủ nhóm cũng trước kia đã thức dậy, trong đó, buổi tối có thi đấu 400 mễ các đội viên đang nghỉ ngơi hoàn mỹ sau, liền đồng thời đơn giản tiến hành rồi trạng thái điều chỉnh, đồng thời, Vương Đĩnh cũng trực tiếp đem nam Nữ Đội viên môn cũng gọi đến cùng một chỗ, cộng đồng thảo luận lên buổi tối việc thi đấu sách lược.

Tiếp sức chuyện này, nói đến cảm giác là một đường cuồng trùng, truyền Tiếp Bổng thời điểm hiểu ngầm đủ tốt liền xong việc , thế nhưng đó là 4* 100 mét tiếp sức, tại 4*400 mễ tiếp sức thượng, tiến vào đệ nhị bổng bắt đầu cướp đường sau, cái này đạo đến cùng làm sao cướp, thế nào mới có thể đến cuối cùng đều bảo tồn hảo ưu thế của chính mình, kỳ thực cũng là thật phức tạp chiến thuật vấn đề.

Ngoại trừ 400 Mễ Hạng Mục các đội viên ở ngoài, còn lại không có thi đấu tuyển thủ nhóm ngược lại là đều đi theo phía chủ sự bán phân phối xe buýt đồng thời, đến hiện trường đi vi chính mình Quốc Gia Đội các đồng đội châm dầu hò hét trợ uy.

Buổi sáng thi đấu, kỳ thực ngoại trừ 110 Mễ Lan ở ngoài, còn có nữ tử 100 Mễ Lan cùng nam tử nhảy xa, nam tử tạ xích thi đấu, bất quá trong đó chân chính nói tới có đoạt kim hi vọng, vẫn là liền 110 Mễ Lan mới được.

Bất luận là Thôi Lạc Hằng vẫn là Lộ Mạnh Phàm, hai người bọn họ đều có kiếm chỉ huy chương khả năng.

Đương á cẩm thi đấu ngày cuối cùng phát sóng trực tiếp bắt đầu thời điểm, quốc nội, Tô Bạch cũng đúng hẹn mở ra TV phát sóng trực tiếp, bắt đầu chờ đợi ngày hôm nay việc thi đấu, đồng thời bên tay hắn cũng không quên mở ra công tác dùng ghi chép sổ sách, chuẩn bị bất cứ lúc nào kiểm kê cần thiết ghi chép thời khắc.

Đô-ha sân thể dục hiện trường, chuẩn bị khu vực

Lộ Mạnh Phàm cùng Thôi Lạc Hằng hai người tại trình diện càng thay quần áo xong sau, đã đến chuẩn bị sân bãi, bắt đầu vi sau đó thi đấu tiến hành nóng người chuẩn bị.

Sau Khi Lui Ra Giới Thể Dục Ta Thành Trù Thần - Vong Linh Đại Thái TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ