Seoul, South Korea
Wednesday 1/25/15
-----
(si Otor po ang third Person)
Third Person
Nag hahanda na ang mga agents sa mga gamit nila para puntahan ang Exo at ang iba nilang kaibigan na mga agents para iligtas nila ang mga ito.
MiYoung: “guys anim lang tayo, makakaya ba natin 'to?”
HyeShin: “of course yes, kaya natin 'to”
SooHyun: “agents, what if kung pati tayo ay mahuli ng mga tauhan nila EunRa?”
Sa tanong ni SooHyun ay napatingin naman sa kanya ang mga kaibigan niya.
Divine: “never gonna happen, hindi tayo mahuhuli ng mga tauhan ng sindikato nor EunRa.”
HyeWoo: “pero, paano nga Divine kung mahuli nga tayo ng mga tauhan nila EunRa, sino ang mag liligtas sa EXO sa ibang agents na bihag na nila ngayon at kung sakaling mahuli nga tayo sino ang mag liligtas sa ating lahat?”
Natahimik naman ang lahat sa sinabi ni HyeWoo. “si unnie, si unnie ang mag liligtas sa atin” sabi naman ni HyeHee sa mga kaibigan niya
Divine: “Paano naman kung hindi siya bumalik?”
HyeHee: “i know her, hindi tayo pababayaan ni SooHye unnie.”
SooHyun: “agents, someone's knocking the door”
HyeShin: “open it”
Si SooHyun na ang nag bukas ng pinto, at ang lumuwa doon ay ang mga army.
“We are Army” sabi nung isang army.
HyeWoo: “alam namin, kayo ang pinadala ni Kim SooHye dito sa amin, right?”
“Ah Yes”
Divine: “So Let's go”
MiYoung: “I'm nervous”
HyeHee: “ngayon ka lang ne-nervous”
Divine: “Let's go agents, aishh ah kayong mga sundalo follow us”
“Aja”
ShorUD po, antok na po kasi ako, goondnight or mornight xD
BINABASA MO ANG
THE SECRET AGENTS (EXO FF) [SLOW UPDATE]
Açãothis is my first ff story kaya kung may mga typos or wrong grammar pasensya po tao lang nagkakamali XD kamsahamnida :D WRITTEN BY:EXOCOUPLES519 2014l ALL RIGHT RESERVED