☆ 3:00 O'CLOCK IN THE MORNING ☆
(EXO CHEN)
HINDI NA AKO BUMALIK SA PAG TULOG DAHIL DI NA AKO MAKATULOG, KAINIS KASI ITONG SI MANAGER HYUNG NAMIN NAG DOORBELL NG GANITONG ORAS, KAASAR!
AKO: HYUNG BAKIT KA NANDITO, BAKIT HINDI KANA LANG DUMERITSO SA INYO?
MANAGER: EH, BAKA NAG AALALA KAYO SA AKIN KAYA DUMAAN MUNA AKO DITO SA INYO PARA MALAMAN NIYO NA OKAY LANG AKO :)
AKO: YAY, KAILAN PA KAMI NAG ALALA SA INYO MANAGER IKAW LANG ANG NAGSABI NYAN HINDI KAYA KAMI NAG AALALA SA'YO NATUTUWA PA NGA KAMI NA HI---
MANAGER: ANO, NATUTUWA PA KAYO NA ANO SIGE SABIHIN MO NG DIRETSO!
AKO: PAANO KO IDE-DIRETSO ANG SASABIHIN KO KUNG SASABAT KA NAMAN, PINUPOTOL MO KASI ANG SASABIHIN KO MANAGER EH!
TAMA NAMAN AKO DIBA? PINUTOL NIYA ANG SASABIHIN KO
MANAGER: aisshh, bahala ka nga dyan, sige uwi na ako baka hinahanap na ako ng misis ko pakisabi na lang sa mga members mo na pumunta ako dito!!
AKO: sige, ay wait manager wala naman kaming schedule ngayon diba?
MANAGER: ah, Oo nga pala noh wala kayong schedule ngayon, rest day pala niyo ngayon kaya mag linis kayo ng dorm niyo ah, at nga pala bukas may MAID na kayo at may P.A at 'yong mga staff niyo umalis na kaya may bago kayong STAFF papasok na lang sila pag may schedule na kayo, sige alis na ako! ba-bye!
AKO: What? Totoo ba ang mga narinig ko may bago na kaming MAID at P.A at may bagong staff, wahhhhh manager Youngmin ngayon mo na papuntahin dito ang maid namin, please!!
MANAGER: hindi pa pwede dahil may lakad pa siya ngayon at may aasikasuhin mag hintay na lang kayo bukas sa kanya, sige alis na ako, ba-bye Chen :)
AKO: eh, kanina ka pa ba-bye ng ba-bye nakarindi na, sige ba-bye din manager hyung :)
Yehet, may bago na kaming maid, sana hindi siya mag nanakaw at sana hindi niya ako hagasain xD
MANAGER: ay wait may nakalimutan pa akong sasabihin sa'yo, baka iniisip mo na mag nanakaw siya pwes hindi siya ganun dahil kilala ko 'yon simula bata pa lang siya at hindi siya katulad ng mga naging maid niyo dati dito sa dorm niyo, dahil iba ang babaeng 'yon :)
AKO: huh, hindi ba siya pangkaraniwang tao?
MANAGER: pabo, tao siya ang ibig kung sabihin ay iba ang babae na 'yon hindi siya katulad ng mga naging maid niyo dati basta makikilala niyo rin siya pag nandito na siya pati ang magiging P.A niyo at mga staffs basta makikilala niyo sila :)
AKO: Ok, you can go now manager hyung!!
☆☆☆☆☆☆
- SA KABILANG DAKO NAMAN TAYO XD -
- AGENTS's HIDEOUTS -
- DIVINE -
Kagigising ko lang, hayyy may pupuntahan pala kami ngayon, makababa na nga gising na ata yung iba maingay na kasi sa baba
BINABASA MO ANG
THE SECRET AGENTS (EXO FF) [SLOW UPDATE]
Aksiyonthis is my first ff story kaya kung may mga typos or wrong grammar pasensya po tao lang nagkakamali XD kamsahamnida :D WRITTEN BY:EXOCOUPLES519 2014l ALL RIGHT RESERVED