CONTINUATION:
"you just cry until it reduces and you lose what ever is in your heart"
Hindi sya gumulaw nung narinig nya ang boses ko.
Bakit? muka ba kong multo?
Oh baka naman pinag kakamalan niya na ako ngayong masamang tao..napasapo ako sa noo.
Dahan dahan syang humarap.
so gorgeous.
TUG DUG TUG DUG.!
parang nag slow mo sya sa harapan ko.. tug dug tug dug.
Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa hindi normal na pag tibok ng puso ko.
parang bumagal ito na bumigat....
"I said if you have been there before!?
Huh? ibig sabihin natulala ako ng diko manlang nahalata.
"ahhhh ye--s, but earlier i--iwas about 3 meters away from you"
Napakamot ako sa ulo ko, habang lumihis ng tingin
peste bakit di ako makatingin sa kanya, teka bakit ba ako biglang nautal...
Clear throat*
Napasinghap ako ng bumaling ako sa kanya.
Hindi ko maiwasang ma intimidate sa mga tingin nyang ibinibigay sa akin.
God hindi nya ba alam na sa sobrang natural beauty nya ay pwede na syang maka patay.
why? syempre mahihirapan kang makahinga dahil parang hininigop ka ng mga tingin nya..
now i know why my two cousins is inlove with you dahil sa pagiging natural mong ikaw.
"ow ang tanong ko dapat Eh bakit ka nandito! diba naka alis na ang van niyo?"
masama ang tingin na binigay nya sa akin.
Nag tataray nanaman sya!
"ah--eh, oo?" oh man ano bang nangyayari sa akin!
"bakit di kapa sumama don!"
"kasi nandito ka---?"
Nakita kong biglang nag iba ang ekspresyon nya tek--a ano bang sinabi ko...
biglang nalaki ang mga mata ko.
"what i mea---n dahil wala kang kasama dito, baka kung ma pano ka, kami pa ang malagot dahil kami ang hili mong kasama!"
Sabay taas ko ng aking kamay At winagayway na para bang maintidihan nya na mali yung sinabi ko kanina..
"tsss dami mo pang sinabe!".
then she rolled her eyes At saka ako tinalikuran
hoooooooooo!!!
pinag pawisan ako dun ah.. bakit ganun. tsk tsk tsk.
pero bakit parang nakita ko sa mga mata nya na biglang syang nalungkot. may mali ba sa sinabi ko?.
YOU ARE READING
The woman who Caught my heart (On-going) #2
RomanceI am Cyril ken Montelenovar Grandson of a well-known plant with the widest variety of flowers in Negros Province. Our quality flowers are known and enjoyed. halos lahat sa amin umaangkat ng bulaklak ang mga tindahan ng bulaklak sa buong pilipinas mi...