Naabutan kong mag isa lang si cyril sa helera ng inuupuan namin at yung isa? malamang hinahunting nanaman ng mga chics nya.Nag excuse ako sa kanya at dumiretso sa tabi ng bintana dito nalang muna ako mag papalipas ng oras. Pag tingin ko wall clock sa taas ng white board 12:45pm; may 15mns pa.
haysss sa halip na magandang tanawin makikita mo eh mga masasamang tingin ng mga babae ang masasagap mo...
Hayyyyssss.
"lalim nun ah"
May asungot na naman sa pananahimik ko.
"huh?" in a bored tone.
"yung sighed mo so deeply"
"why so conyo montelenovar?"
Bigla tuloy syang natawa.
"please stop your so annoying. and sounds gay,"
Natigil sya sa pag tawa at tumitig sa akin.
Pati ako napa titig din sa kanya.
TUG DUG
"Baki--t?" wtf nauutal na naman ako.
"himala at tumagal ang pakikipag usap mo sakin. hindi karin nag taray at maayos kang kausap ngayon." then he smiled at me wildly
Huh? shoooook.
"ang dami mong napapansin!"
"hahaha ayan nag tataray ka na naman"
He laugh lightly at tangina lang ang sarap sa pandinig. shit
"lumayo ka nga sa akin, bumalik ka don sa upuan mo!"
Nag iinit ang tenga ko at parang kinikiliti ang Loob ng tyan ko.
Ano ba tong nararamdaman ko, masyadong bago sa akin..
"bakit masama na bang umupo dito?"
lintek talaga hindi nalang umalis!!
"oo at ako ang nag sabi non ngayon! kaya layas.!"
Sa halip na mainis sya ay ngumiti sya sa akin at tinap ang ulo ko Bago sya bumalik sa upuan nya.
he tap my head!! arggg he touch me gain...
dahil nabigla ako sa ginawa nya hindi ko agad napigilang mamula at ng umiwas ako ng tingin sa kanya ay nakita ko naman sa glass ng bintana ang pamumula ng mukha ko.
What is the heck happening!!!
-
After the dismisal for afternoon class ay may dalawa ng naka abang na Van na pag mamay ari ng mga Montelenovar ang nasa loob ng school.
Ah right may practice pala kami.
Nauna ng sumakay yung iba sa mga ka group mates ko sa isang Van na kami lang ang may okupado at isanaman ay para sa mag pipinsan
so reach huh!
May mga bubuyog na naman sa paligid na kung ano ano ang binubulong..
Haysss hindi lang talaga ang mga nanay ang chismosa kadalasan mga studyante rin.. tskkk
Di maiiwasan.
"guyssssss nakaka asar hindi ka agad ako pinapasok ng hukluban nyong Guard. ho! hindi sya tinablan ng karisma ko! nyeta."
biglang natawa ang mga tao sa paligid pati ang mga group mates ko dahil sa pinag sasabi at pag iinarte ng koryo namin. hingal na hingal syang sumandal sa Van at maarteng hinahawe ang kunwaring mahaba na buhok.
YOU ARE READING
The woman who Caught my heart (On-going) #2
RomanceI am Cyril ken Montelenovar Grandson of a well-known plant with the widest variety of flowers in Negros Province. Our quality flowers are known and enjoyed. halos lahat sa amin umaangkat ng bulaklak ang mga tindahan ng bulaklak sa buong pilipinas mi...