ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

47 2 0
                                    

Từ xưa đến nay, Mỹ Nhân Ngư chính là người đàn bà có năng lực quyến rũ cổ xưa nhất. Nàng là hiện thân của nữ thần Aphrodite – chính bản chất của nàng ẩn chứa năng lực thần thoại, nhưng đừng tưởng tượng rằng nàng thuộc về quá khứ, hay chỉ có trong truyền thuyết và lịch sử: Nàng hiện thân cho hình ảnh đầy quyền uy về nhục dục trong trí tưởng tượng của đàn ông; là người đàn bà cực kỳ tự tin và có khả năng mê hoặc, luôn đem đến niềm khoái cảm vô tận pha chút nguy hiểm.

 Trong thế giới ngày nay, hình ảnh này chỉ có thể tồn tại mạnh mẽ trong tinh thần của người đàn ông, vì ngày nay, hơn bao giờ hết người đàn ông sống trong một thế giới mà mọi thứ đều được đảm bảo an toàn khiến bản năng tàn bạo của anh ta bị hạn chế; một thế giới hiếm khi nào tạo cho anh ta có cơ hội được mạo hiểm và thử thách. 

Trong xã hội xưa, người đàn ông thường có những phương cách để có thể thỏa mãn nỗi khao khát này như: Chiến tranh, đại dương, mưu đồ chính trị, vì vậy trong lĩnh vực tình ái, gái điếm hạng sang và tình nhân là những hình ảnh gần như rất quen thuộc trong xã hội. Họ đem đến cho người đàn ông sự biến đổi muôn màu muôn vẻ và sự mạo hiểm mà người đàn ông khao khát. Nếu không có những phương tiện thỏa mãn này, nỗi khát khao sẽ quay vào giày vò tâm can của anh ta, khiến anh ta bứt rứt đau khổ.

 Có đôi lúc, một người đàn ông hùng mạnh cũng sẽ làm điều gì đó dại dột, vướng vào một mối quan hệ yêu đương khi chẳng có nhu cầu, chẳng qua chỉ vì sự cảm động – đây chính là mối nguy hiểm khôn lường. Những điều dại dột tỏ ra có năng lực quyến rũ vô hạn, đặc biệt là đối với người đàn ông – người mà dường như lúc nào cũng phải sáng suốt và thấu tình đạt lý.

Nếu như trong chúng ta ai cũng có năng lực quyến rũ thì Mỹ Nhân Ngư chính là người đàn bà có uy lực lớn nhất. Nàng có thể điểu khiển những xúc cảm cơ bản nhất của người đàn ông, và nếu phát huy tốt vai trò của mình, nàng có thể biến đổi một người đàn ông mạnh mẽ và có tinh thần trách nhiệm thành một tên nô lệ khờ khạo. 

Mỹ Nhân Ngư có thể điều khiển được cả những người đàn ông cứng cỏi và nghị lực nhất – một chiến binh hay một vị anh hùng gan dạ, chẳng hạn như Cleopatra có thể khuất phục Mark Antony hay Marilyn có thể chế ngự được Joe DiMaggio. Nhưng đừng bao giờ tưởng tượng rằng Mỹ Nhân Ngư chỉ có thể chinh phục được mỗi loại người này. Julius Caesar là một nhà văn, đồng thời là một nhà tư tưởng – người có thể biến chuyển tài năng trí tuệ của mình vào trong những cuộc chiến và trên vũ đài chính trị; còn nhà soạn kịch Arthur Miller cũng say mê Monroe điên đảo không kém gì DiMaggio. 

Những người đàn ông thông minh thường dễ mắc bẫy tình của Mỹ Nhân Ngư nhất vì cuộc sống của họ thiếu vắng sự khoái cảm nhục dục thuần túy. Nàng Mỹ Nhân Ngư chẳng cần phải lo lắng gì về việc tìm kiếm được đúng nạn nhân. Ma lực của nàng tác động lên một người và từ từ lên tất cả đàn ông khác.

Đầu tiên và cũng là trên hết, Mỹ Nhân Ngư cần phải tạo cho mình sự khác biệt so với những người đàn bà khác. Nàng bản chất vốn đã quý hiếm, mang tính thần thoại, và luôn nổi bật hẳn giữa đám đông. Vì vậy nàng cũng chính là "chiến lợi phẩm" vô giá mà bao đàn ông vẫn hằng ao ước giành chiếm được. Cleopatra tạo cho mình nét riêng biệt bằng tài trí đầy kịch tính; công cụ hữu hiệu của nữ hoàng Josephine Bonaparte lại chính là tính cách cực kỳ ẻo lả mềm yếu; của Marilyn Monroe là sự ngây thơ trong trắng của một cô bé. Ở đây yếu tố ngoại hình cũng đóng vai trò rất quan trọng vì trước mắt người đàn ông, Mỹ Nhân Ngư chính là một hình ảnh ưu việt nhất. Một thân hình vô cùng nữ tính và gợi cảm, thậm chí là một đặc điểm lố bịch buồn cười cũng sẽ nhanh chóng khiến bạn nổi bật hẳn vì hầu hết những người đàn bà khác không bao giờ dám phô trương một hình ảnh như thế.

NGHỆ THUẬT QUYẾN RŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ