Habang nasa kalagitnaan kami ng kain, rinig na rinig ko ang bulungan ng mga kaibigan ni Nico...
Kesyoo...Tol pakilala mo naman kami sa kanya...
***
Ang ganda niya no di nakakasawang tingnan
***
Bro single ba siya... Sobrang ganda naman niya
***
I'll court her you'll see
***Sabi ng mga kaibigan niya di ko alam kung bulong ba yun or sadyang gusto lang talaga nila iparinig saakin.... Hehehehehehe...
Ako naman dahil medyo nalaki ang ulo dahil sa mga naririnig pasimple akung nagpeke ng ubo para mas mapansin.... Hehehehehehw...
Uvooo.... Uvooo... Uvoooo... Ahemmm...
Hahaha... Kunware parang navilaokan ganoin...At napansin nila ang uvoo.. Uvoo epek ko kaagad nila akung nilingon na lima.... Juskkooo.... Ses... Ang sasarepp.... Sarap magpakarat.... Hahahhahaha.... Sabay kati sa pepe ko... Hahahhaaa... Jowk.. Hahaha
Hey what happened, here drink this muna...
- sabi ni kuyang semi kalbo.
( shet ang sarap... Ses... Ang gwapo... Bagay sa kanya ang gupit niya)Ng lingunin ko ang iba ganun din may nakita din akung pag-aalala sa mga mata nila, peru mas napukaw ang atensiyon ko sa titig na binibigay ni Nico, parang ang sama niyang makatitig samin ng kaibigan niya na nag abot lang sakin ng tubig...
Wag ka kasing magmadali, ayan tuloy mukang nabulunan kapa..hehe
- sabi ng isa niyang kaibigan na naka manbun ang buhok
( sobrang gwapo din nito mga ses...)Oh... Ito inum kapa
- dugtong niya sabay kuha ng baso niyang may juice saka ibinigay saakin... Gosh.. Diba ininuman niya ito... Naku ang swerte ko naman parang nagkiss lang kami neto eh... Hahhahaa.... Kilig pepe ko sisAabutin ko na sana ang baso niya ng biglang sumabat si Nico at dali dali niyang ibinigay ang baso niya saakin...
Here ito nalang ang inumin mo.. Here take it...
- kaya kinuha ko nalang din hahaha... Indirect kiss din to no...hahhaa...charThanks!!
- tipid na sabi ko sabay lapag ng baso...
(medyo nahiya ako sis baka sabihin ng mga to na wala akung ka class class.... Grrrrr.... I kennnot... Peru kere lang la na akung paki dun eme- eme lang naman yun eh)Hoy mga sis ah... Baka iniisip niyong pahada ako di kaya no... Eme eme lang yun, sa tamang tao ko lang ibibigay ang puri ko, kahit ito manlang ang maibigay ko kere na yun.... Maipagmamalaki ko nayun atleast desente akong tao di kagaya sa iba na kung sinu-sinu na ang nakakarat...
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
**
*
*
*
*
*
*
*
*
*
After naming kumain nag aya na si Nico na umuwi, parang di pa nga sang ayon ang mga kaibigan niya mukhang gusto pa siyang ayain mag gala....Pagkarating namin sa parking lot agad naming tinungo ang koste niya, peru bago yun nagpakilala muna ako sa kanila.... Hehehehehe.... Juskko... Kung di pa uuwi di pa ako magpapakilala... Ito kasing si Nico di man lang ako pinakilala.... Nakakahiya naman sa kanila nu...
***
Agad naming narating ang unit niya, di naman kasing masyadong matraffic ngayun, pagkapasok namin sa unit niya agad kung tinungo ang kwarto ko at nagpalit ng pambahay simpling black loose shirt lang at black cotton shorts...
After magpalit agad akong lumabas at tinungo ang kusina medyo magdidilim narin kasi eh... Kaya kailangan ko nang maghanda para sa hapunan...
Habang nagpeprepare ako ng mga gagamitin sa pagluluto, medyo nagulat ang lola niyo sis kasi naman si Nico ang lolo niyo di manlang nagsabi o kaya medyo nagingay eh magugulatin pa naman ako...Goddddddddd,,,,
- gulat na turan ko
(pesting nico to di man lang nag orient na nadito rin pala siya)Bigla naman siya napatingin sa akin...
Hey what happened?
- tanong niya na medyo naka kunot pa ang kilay.
(gosh... Ang hot niyang tingnan sa suot niya... Nakafitted sando at fit boxer shorts,,, mga ses bakat yung anes niya... Nakuuuuuu... Nangangati ako...) peru dahil di naman malandi ang lola niyo umiwas agad ako ng tingin...Ahm.... Hey nico what do you want for dinner?
- tanong ko sa kanya....
(english no... Hahahha.... Syempre nag english siya dapat english din ang sagot... Hahhahaa.... Hello di ako boba no...)Anything is fine..
- tipid na sagot niya(tanginang yan cge ha.... Bagoong na laman ng isda ulamin mo tangina ka... Hahaa....)
- bulong ko...Hey... You're saying something?
- curiosong tanong niyaAh.. Eh... Wala hehehe,..
- sagot ko sa kanya...Agad naman siya umalis ng kusina, siguro pupunta yun sa kwarto niya,,, ehh bihira ko lang naman yan makita sa sala eh.... Minsan curios talaga ako kung anung ginagawa niya sa kwarto niya... Masilip nga minsan... Hahahhahaa.... Insert evil smirk.... Hahahahhaha. Char
Ayun dahil wala naan akung nakuhang matinong sagot sa kanya kanina.. Eh nagluto nalang ako ng paborito ko.... Ang ADOBONG PUTI... Yes... Masarap siya... Sobra try nyo rin...
Habang nasa hapag kami dalawa at tahimik na kumakain bigla nalang siya nagsalita na nagpalingon sakin sa direksyon niya...
Hey ahhm.. Jean...
- seryosong tawag niya sakinYeaahhh...!!
- tipid na sagot ko sa kanyaAhhmm... Nothing....
- nahihiyang usal... Pero alam ko may gusto siyang sabihin dahil sa paraan nv pagtitig niya saakin, kaya nag kibit balikat nalang ako at di na pinagtuunan siya ng pansin..Hanggang sa natapus kaming kumain still wala parin kaming imikan, pansinan na dalawa,,, what for no...? Di naman kami close kaya medyo apart kami sa isat-isa... The dinner went well I think, and I decided to sleep because tomorrow is school day... Yes may pasok na kami at mag classmate kami ni Nico, so without further ado I started my beauty regimen and head to sleep....
ZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Goodnight guys.... See ya tomorrow...
BINABASA MO ANG
I'm Chained By Him (#trans - series)
РазноеThis story is all about sa isang batang namuhay na walang tumayong ama. Sanggol palang siya ng iwanan sila ng kanyang ama. Basahin niyo nalang please..... Ang hirap mag- explain