Chain 9

208 9 0
                                    

Jean's POV


Maaga akong nagising para magluto ng agahan naming dalawa.... Ya know... Hey... Hey... Hey.... It's someone's birthday today.... Hahhhahaa... Char...

Eme lang.... The trot is may pasok na kami mga ses kaya ayun todo luto ang lola niyo... Like corn soup, eggs, fried rice, and hotdogs....

Matapus akong mag-luto agad kung tinungo ang ang kwarto ni nico, medyo hindi pa ako naligo ses since 9:00 o'clock pa naman ang start ng klase namin...

Tok...
Tok...
Tok...
Tok...
(mga katok.... Char)


Ahhhmmm.... Sir Nico bangon napo kayo nakahanda napo ang agahan..
- tawag ko sa kanya sa labas ng kwarto niya...
Nakailang katok pa ako bago siya lumabas na nanghihikab pa jusko dai...
Ang sarap... Super bakat yung anes naku... Baka madakma ko to mga ses pag di niyo ko pinigilan.... Ugghh... Char...
Jusko naka topless kapa huh! Naku pag ako di naka pagpigil.... Ma! gad! Patawarin sana ako ni San Rio sa magagawa ko... Hehhee.... Serep...

Peru bago pa niya mapansin na napatulala ako sa kanya ay agad kung binawi ang aking tingin at nanguna na papuntang kusina para mag-umagahan... Nakisss...sorry mga ses strict ang parents ko... Hahhha.... Kaya study muna  ako bago landi... Dahil naniniwala ako sa mga salita ni San Rio... Na ang taong para sayo ay kusang darating kahit pa sa pinaka madilim na gabi sa iyong buhay.... Char....




Matapus naming mag-agahan agad akong nagtungo sa aking silid ganun din siya, pagkapasok ko agad sa kwarto ay agad akong nagkalkal ng susuotin dapat,,, lang no... Dapat kavog mukhang vavaehan... Hahahaha... Char....

Ayun na nga dahil wala naman akong mapiling damit na susuotin ay nag-maong ripped shorts nalang ako na black tsaka blach loose t-shirts na may nakalagay na guccci yan.... Hahaha.... FYI ses lahat kasi ng mga damit ko is mura nabili ko lang sa mga gilid-gilid okay naman siya mukhang mamahalin, kala ko nga authentic eh pano kasi... Yung nakalagay MADE IN ITALY.. Yun pla peke pero kere nayun bagong-bago naman tsaka bagay naman sakin... Kaya ayun...

Nagsapatus nalang ako na malaki... Na fila ang tatak... Ganoin fila disruptors ata tawag dito... Alam niyo ses nabili konlang to sa lazada.. Tsaka ang mura 400 bali pag dalawa ang binili is 650 nalang siya may discount kasi, kaya binili ko nlang dalawa black and white yung binili ko kasi ito yung paborito kung mga kulay maganda kasi sa balat....

After kung magbihis sinuri ko muna ang look ko kung kavog...
..
...
Napatulala naman ako sa salamin dahil gooosh.... Mga ses ang ganda ko talaga labas na labas ang kaputian... salamat talaga kuya well dahil poriner ang tatay ko... Kaya angat ang ganda ko... Salamat rin kay nanay dahil binahagian niya ako ng kanyang munting ganda.... Hahahahahaa.... Kaya pak... Lavan... Ganda ko talaga... Hahahaha.... With matching gray eyes payan huh... Anuuuuu... Ingit kayo.... Che.... Hahahhaa... Char lang... Hahahaha...

Matapus ang aking mga eksena ay... Naglagay narin ako ng nude lipmatte bet ko kasi to kesa sa liptint masakit labi pag nagtatagal... Ang pangit kumpol lang ang may kulay...

matapus maglagay ng lip-eme...ganoin
Ay dagli naman  akong lumabas ng kwarto... With my black leather bag... Hehehe... Ang ganda ng all black bagay sakin...
Pagkalabas ko mukhang di pa tapus mag-ayus si nico kaya naupo muna ako sa sofa at nanood ng mga video sa youtube...
May nagpop up na isang video kaya plinay ko...
Only to find out... Parang pagtatransform ng bekikang to vavaehan ganern at ang bongga ang gaganda nila at nalaman ko pa ang mga ginagamit nilang gamot na iniinom... Ang lalaki pa ng dede nila.... Ahhhhhhmmmm... Sabay isip ko...
Matry nga parang feel ko rin magka dede eh... Hahahaha...
Cge bibili ako mamayang uwian may 20k pa naman akong pera na nasa atm card kaya gagamitin ko muna syempre... Roaaaad... To vavaehan nato no...


I'm Chained By Him (#trans - series) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon