♥Destiny 8♥

288 17 1
                                    

Baekhyun POV

"Park Chanyeol"

tumayo ako at nagbow sa knya. pagkatapo kong mag bkw saknya. parang ang familliar nya pramis! yung tenga nya yung mga mata nya yung mga ngiti nya nakakaputangina halos mabaliw ako kakaisip kung saan ko ba sya nkita. parang nagiba lang tlga saknya ay yung buhok nya naging medyo kulot at black.

"Im Byu--- ay Baekhyunee pala"

nice codename huh? -________-

"oh i see kilala na kita"

"ahmm may sinasabi ka?"

"nothing baek"

-_______- tangina niyo feeling close lang ang peg

"ahm ok ano gagawin natin?" tanong ko sknya. mukhang mabait nmn pero di mapagkakatowalaan ang mukha nito? aissh!

"cge ito nlang can u just tour me here in the mall?" sabi nya habang naka ngiting nakakakilabot ...

futa ginawa pa akong tour guide. mamaya kang kwago ka papatayin kita!! choss lang di ko gagawin yun kay kyungiee sasakalin ko lang sya ma isang piso lang.. -3-

"ok sabi mo eh -_-///" tara punta na tayo.

(Farward) [play: LOVE MELODY by SNSD]
(A/N mukhang ok tong moment na to sa kanta na yan hehe.)

Third Person POV

habang naglilibot sila sa mall naging mas close pa sila di na sila na aawkward sa isat isa. mas naging makwela na yung pag sasama nila. nagiging makulit lalo na madaldal si baekhyun dagdagan pa nang mapa angsar na chanyeol oh! asana ka pa? perfect combonatio kumbaga.

palihim naman na kinukunan ni chanyeol si baekhyun. habang naglalakad , ngumingiti , sumasayaw at nag aasar. lahat ng mga ginawa ni baekhyum lahat nun may mga kuha ni yeol. kinuha nya lahat para nan may remembrance daw.

"Oy! yeol *pant* p-agod na ako!" sabi ni baekhyun kay yeol na busy sa pagkuha ng mga pictures sa ibat ibang sulok ng mall kunyari.

"ah ocge. tara dun tayo" hinawakan ni chanyeol yung kamay ni baekhyun at hinatak na syang ikinagulat ni Baekhyun. na para bang napapasapo sa knyang isipan na nangyari na to. yung saan ko ba yun? aissh makakalimutin talaga ako.

hinawakan ni chanyeol ang balikat ni baekhyun at inupo sa bench ng mall na ang likod ay fountain.

"ok ka lang ba? may masakit ba sayo o pagod ka na?" tanong ni yeol na may pag alala sa kanyang mga mata.

"hindi ok lang ako :) salamat sayo kahit papano nag enjoy ako. hahaha salamat sa pagkain etc. haha! sana maulit uli ^___^" sabi ni baekhyum habang nakangiti eyesmile pa. at inayos nya yung salamin nya.

"Haha ako rin naman naging magaan rin ang loob ko sayo noon pa gusto pa kita makilala pa lalo! pwede bang friends? tanong ni Chanyeol

"Oo naman noh! ikaw pa! ang bait mo naman kaya ok lang. :) " sabi ni baek na may patango tango pa.

kinurot ni chanyeol anh pisngi ni baekhyun dahil ang cute cute daw. hahaha

"A-aaray!!! masakit yun ah. ikaw talgang higante ka!" sabi ni baek habang naka pout

"hephep ayusin mo muna yang salamin mo inayos ni yeol ang salamin ni baek baka maulit pa yung mangyari dati pasalamat ka at ako yung nandun kung hindi pano kung iba na lalaki at may pag nanasa sayo. oh ayan ayos na"

(A/n yung mga naka italic font na sabi ni yeol ay tanging sa isip lang nya yun sinasabi ;) )

"salamat yeol!" sabi ni baek

"walang anuman baek" nakangiting sabi ni chanyeol kay baekhyun

"Tara Picture muna tayo para remembrance!"

sabi ni yeol at nag nod naman si baekhyun.

hana

dul

set

*click*

matapos nila kunang ang mga sarili nila inaya na ni baekhyun na umuwi at ihatid na nya. sa una hindi pumayag si baekhyun pero pumayag naman. :)

Baekhyun & Chanyeol POV

Best Day Ever!

♬♬♬♬♬♬♬♬♬♬♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

A/n hohoho! update na naman. salamat pala sa mga nagbabasa! yung nasa media hahaha btw. i love you all.

next chapter The Revelations in The Club

ありがと ≧﹏≦
exoxxifangull ♚

Destiny [Chanbaek FF] *ONGOING*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon