Brie's POV
*kringgg*
*kringgg*
*kringgg*Kinginang alarm clock yan.Ako'y naiinis na dahil nga puyat ako at ang aga aga pang nag iingay netong alarm clock na to.
*kringgg*
*kringgg*
*kringgg*Ng hindi na ako maka pag timpi agad kong kinuha yung alarm clock hindi para patayin kundi para itapon.
At boom 3 points.
Iidlip sana ulit ako ngunit biglang sumigaw si mama.
"BRIEEEE!!PUNYETANG BATA ITOOOOOO!!!BUMANGONNNNN KAAA JAANNNNNN!!!TANGHALI NAAAAA!!!NAKUUUU MALILINTIKAN KA SAKING BATA KA KAHIT KAYLAN HINDI KANA NAG BAGOOO *RATATTATATATATAT PEWWW PEWWW FIREEE INNNNN THEEE HOLEEEEEE BOGSHHHHH BOGSHHHHHHH*" Sigaw ng mama ko saakin ano ba yan umagang umaga nag rarap.
"Etooo na etoooo naaa nag wawarshock ka talaga eh noh?"sagot ko dito at boom.Binato ako ng sandok.
Sapul sa ulo.
Arayyyy.
Awts gege.
"Ano ba to si mama parang hindi ako anak awts gege." Saad ko dito with paawa effect.Susumbong kita kay papa hmp.
"Wag ka ng mag inarte jan ampangit mo pag naka nguso ka para kang pato ni Marites" saad nito saakin.
Speaking of Marites eto nanaman sya na kikipag chismisan,ano nanaman kayang kwento ng slap soil nato.
Nakinig ako kina Marites at mga kumare nyang mala coloring book ang muka sa kapal ng make up.
Parang clown tong mga slap soil na to.
"Ayy oo yan talagang si Brie walang mararating yan sa buhay"
"Pshh sinabi mo pa tignan mo oh binato nya yung alarm clock nya"
"Puro kasi landi eh"
Bulungan nina Marites and Friends.
At dahil good mood ako naka isip ako ng katarantaduhan.
*/tawa ng demonyo.
HIHIHIHIHI.
Ayy teka pang mang kukulam yan mga bhe.
WHAHAHAHAHHAHAHA.
Much better HEHE.
Kumuha ako ng kaldero.
Habang abala sa pag chichismisan sina marites binato ko sa kanila ang kaldero ng hawak ko sabay karipas ng takbo HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAH.
Kung makikita nyo lang yung reaction nila promise matatawa kayo HAHAHAHAHAHAHA.
"Ayy juskooooo mahabaging langit por Diyos por Santo"sigaw ni Marites habang hawak hawak parin ang dibdib dahil sa gulat.
Samantalang ang mga ka chismisan nya ay nag si takbuhan na.
HAHAHAHHAHAHAHAH buti nga sainyong mga slap soil kayo.
BINABASA MO ANG
WHEN A FICTIONAL CHARACTER FALLS INLOVE WITH A READER
Teen Fictionfiction,romance,tragic,comedy,action