Brie's POV
"WHAHAHAHAHA WALA KA NG MATATAKBUHAN"sigaw ng kung sinong lalaki na humahabol sakin
"MAMAMATAY KANA!"sambit ng isang babae.
"WALA KANG KWENTA!"
"W-WAG P-PO"pag mamakaawa ko sa kanila
"WHAHAHAHAHAHA WALA KA NG MAGAGAWA"
Takot na hindi ko malaman laman ang bumabalot saakin.
Pilit akong tumatakbo ngunit hindi ako maka galaw.
Pilit akong lumalaban ngunit hindi ko magalaw ang aking mga kamay.
Gusto kong sumigaw ngunit hindi ko magawa.
Potangenaaaaaa.
Biglang may bumuhos na malamig na likido saakin.
Tubig yon.
Wag kayong ano.
"M-mamaaaaa"pahagulgol kong sambit habang naka kapit ang isang kamay sa kamay ni mama.
Inilibot ko ang aking paningin at nahagip nito sina Kyle,Xilien,at Harrison.
Bakas ang pag aalala sa kanilang mga mata.
Agad na lumapit saakin si Harrison ng mapag tantong gising na ako.
Labis na takot at kaba ang aking nararamdaman sa tuwing maalala ko ang aking panaginip.
Hindi ko alam kung bakit ako nanaginip ng ganon.
"Are you okay?"tanong ni Harrison.
"Y-yes"sagot ko.
Tumahimik na lamang sya at mas mabuti na yon dahil ayaw ko ng maalala ang bangungot na iyon.
Harrison's POV
Kinakabahan ako ng malaman ko ang nang yari kay Brie,hindi ko alam ang aking gagawin noong sinabi saakin nina Kyle at Xillien ang nang yari sa kanya.
Ngayon ay nakatitig ako sa kanya.
"Maiwan muna namin kayong dalawa ijo"sabi ni Tita Xandra,tumango naman ako bilang sagot.
Pag ka sara ng pinto agad na yumakap saakin si Brie at umiyak ng umiyak.
"N-natatakot a-ako Harrison"paulit ulit nyang sinasabi.
Mas hinigpitan ko pa ang pag yakap sa kanya.
"Shh no need to worry about,as long as i'm alive i'll make sure that no one can hurt you,i will be you living Ace Craige who will protect you,i will be your living Mark Keifer and Ulupongs,just to make sure that you are safe,i will be your living fictional character just to ensure you that in this world full of mysteries,full of problems,full of pain,you have me,the one who will fight for you,the one who will stay by your side no matter what happens,so you don't have to worry about,i Harrison Cole truly loving you my queen"as i say those words,she smiled,my queen smiled,and her sweet smile completed my day.
She's about to hug me but,inunahan kona sya.
I hug her as tight as i can.
I just want her to know that i really do love her.
"I love you even more"as she say those words,there are butterflies in my tummy.
When she say she loves me too it's like a magic word that lighten up my mood.
Brie's POV
I feel safe when he's around.
We just hug for a minute then i heard foot steps i don't mind them.
BINABASA MO ANG
WHEN A FICTIONAL CHARACTER FALLS INLOVE WITH A READER
Teen Fictionfiction,romance,tragic,comedy,action