Belle's POV
"I love you till the scientist finds the end of universe Jasper Jean Mariano" saad ng isang malambing na boses.
Hindi ko gaanong maaninag ang muka nya pero pamilyar ang salitang kanyang binitawan
"Iloveyou till the scientist finds the end of universe?"
Keifer?
MARK KEIFER WATSON?!
WTF?!
Hahalikan na nya sana ako ngunit may biglang nambuhos sakin ng malamig na tubig.
*back to reality*
Pag mulat ko ng mata ko isang basang unan na hinahalikan ko ang bumungad saakin at ang natatawang muka nina nanay,kuya at papa.
NANAGINIP AKO AT DAHIL NGA SA PAGIGING KJ NI MAMA HINDI NATULOY YUNG PAG KIKISS NAMIN NI KEIFER. :<
ANO BA YANNNN!
HMP.
"Ilove you till the scientist finds the end of universe HAHAHAHAHAHQHHQHQHQHQHAHAHAHAHAHAHHAHAHA abnormal ampota"pang iinis sakin ni kuya na sinabayan ng malakas na pag tawa nina mama.
Sige di nyoko lab.
Inirapan ko si kuya pero tumawa lang ito.
Hindi kona ito pinansin at nag handa na para sa pag pasok ko.
*at school*
"Goodmorning"
"Goodmorning Brie"
"Goodmorning Pres."
"Goodmorning"
Pag bati saakin ng lahat ng nakakasalubong ko.
Ngiti lamang ang aking na i sasagot sa kanila dahil busy ako sa pinapakinggan kong kanta.
Secret by OneRepublic.
Eto kasi yung favourite song ko sa AMNSE.
Pag katapos naman non ay biglang nailipat sa I Wish You Were Here by Avril,them song ng story ni Vince.
I was smiling will hearing the song.
It was so nice.
I feel comfortable.
I feel happy.
I feel that Vince was here beside me everytime that i hear this song.
Nakarating ako sa room namin bago paman matapos ang kanta.
Binati ako ng mga kaklase ko kaya binati ko rin sila.
Nilapag ko ang mga gamit ko sa table ko.Assual nag review ulit ako.
I was the First honor and highest ranker for my whole class so i should to my best and foccus on my lessons.
I don't have boyfriend.
Kahit maraming nanliligaw saakin hindi ko sila sinasagot.
I am good at singing too.
I am good at writing stories,songs,poems, and spoken poetry.
I really love writing anything because it is my way of expressing my feelings.
I really really love writing because when i write,i smile,when i smile,i'm happy,when i,m happy i remember Vince,the fictional character i love the most.
Natapos ako sa pag rereview ko sakto namang pumasok ang professor namin.
May presentation kasi kami ngayon.
BINABASA MO ANG
WHEN A FICTIONAL CHARACTER FALLS INLOVE WITH A READER
Teen Fictionfiction,romance,tragic,comedy,action