Chapter 12
Nagtagal pa ako ng ilang oras sa shop ni Mandy bago nagpasyang umalis. Tulala ako sa biyahe hanggang makarating sa tapat ng condominium.
"Take the car with you, kuya Lando. Itetext ko nalang po kayo bukas kung may pupuntahan ako" Saad ko bago bumaba. Dirediretso ang lakad ko hanggang sa elevator. Nang tumunog ito at bumakas ay Agad din akong pumasok at pinidot ang floor ko.
I thought makaka pag pahinga na ko, Yun Pala Mas maiistress pa ako. Ganito ba talaga pag may iniisip ka tungkol sa lalaki? Bakit gustong gusto parin Nilang mainlove kung stress at sakit Lang naman ang maihahatid Nila.
Napa ayos ako ng tayo ng marinig ang elevator senyales na nandito na ako sa floor ko. Agad akong lumabas. Napa hinto ako sa paglalakad ng makita kung sino ang nasa harap ng unit ko.
My heart beat so fast again. Bumalik ang alalang sinabi kanina ni Minerva. Pinaglaruan ba Nila ako? Napa hawak ako sa dibdib ko ng kumirot ito.
Nakayuko ito sa tabi ng pintuan habang Naka sandal sa pader, pinaglalaruan nito ang susi na nasa kamay nito. Huminga muna ako ng malalim bago nag lakas loob na lumapit. Hindi Para kausapin siya, kundi Para pumasok sa unit ko.
Narinig niya ang tunog ng sapatos ko Kaya nag angat ito ng tingin, umayos ito sa pagkakatayo pero hindi ko siya pinansin. Dire diretso ang pindot ko ng pass code, Kaya bago paman siya makapag Salita ay sinara ko na ang pintuan.
Hindi pa man ako nakaka layo mula sa pinto ng marinig ang pag bukas at pag Sara nito. He enter. Nilingon ko siya at malamig siyang tinignan.
Nakita ko kung paano tumaas baba ang Adam's apple nito. Seeing him here makes my blood boil, parang unti unting kinakain ng galit ang isip ko, dahilan upang hindi ako makapag isip ng Tama.
"Where... Did you...go. I'm waiting for you. Ilang oras akong nasa Labas." ramdam ko ang kaba at takot sa boses nito.
"Walang nagsabing mag hintay ka sa Labas. You know my passcode pero di ka pumasok. You have your choice, Mr. Skyford" malamig kong sambit.
Nakita ko ang pagdaan ng takot sa mga Mata nito.
"Are you... Mad" inosente ko siyang tinignan.
"Im not. I'm confused. I gave you time to explain" umaliwalas ang mukha nito bago lumapit sakin.
Huminga ako ng malalim Para maibsan ang ka ang nararamdaman ko. I want to know his POV but I'm afraid that all of what I heard is true.
"Minerva is my friend. And about what you heard lately is not true. Nagbibiro Lang siya" tumango nalang ako. Naibsan ang kaba na nararamdaman ko dahil sa sinabi niya.
Pero hindi ko parin maiwasang masaktan dahil sa biro ng kaibigan niyang yon. She's serious when she said that words.
"Okay... But if you want to end your offer... Wag Kang mag dalawang isip na sabihin yon." Napa awang ang labi nito at bakas ang takot sa mukha nito.
Ayokong may taong napipilitang mag stay dahil Lang sa gusto ko. My first decision was selfish but I'm willing to let him free when he needs too. Pero sa tingin ko wala akong kailangang palayain, he's always free. Hindi siya sakin.
Mas lumapit siya sakin at hinapit ang bewang ko, dahilan upang mawala ang distansiya sa gitna namin. My heart beat so fast when I smell his scent. I'm just looking at his hard boarder chest.
"Where the hell did you find that words. I'm not going to end this offer if that what you called it. It's not the offer who's important. It's you and our relationship" napamaang ako sa sinabi niya. Ang kiliting nararamdaman ko sa loob ng tiyan ko ay Mas lumalala.
YOU ARE READING
The Hidden Son Of Skyford Clan
Подростковая литератураDiana Angel Sanchez is an Model,the day of her graduation, she gave her self to a stranger. Laurent Dem Skyford an engineer and the CEO of Skyford Fly.