Bắc Kinh trời mùa đông thật lạnh ,Vương Nhất Bác vừa xuống máy bay không khỏi rùng mình vì lạnh , cậu kéo chiếc áo khoác cao lên để ấm người ,hai tay để gần miệng hà hơi rồi chà sát nhau để tạo hơi ấm .
Vương Nhất Bác hôm nay có lịch làm việc ở Bắc Kinh ,cậu ngồi trên máy bay suốt mấy tiếng đồng hồ ,xuống đến nơi cũng là 4 giờ chiều , vừa xuống máy bay đã có xe của công ty tới đón, Vương Nhất Bác cùng quản lí lên xe đi về khách sạn. Trên xe, quản lí Lý Kì ngồi sắp xếp lịch trình cho cậu, Vương Nhất Bác không có gì làm, do đã ngủ mấy tiếng trên máy bay nên cậu cũng không buồn ngủ nên cậu lôi điện thoại vào wechat xem ai đó có nhắn tin cho cậu không, khi vào khiến Vương Nhất Bác không khỏi có chút hụt hẫng, Tiêu Chiến không có nhắn tin cho cậu, người yêu của cậu đã 2 ngày không nhắn tin cho cậu, chắc có lẽ anh cũng bận, cậu và anh cũng đã lâu không được gặp nhau rồi, kể từ khi anh và cậu xác định mối quan hệ yêu đương cho đến nay anh và cậu đã yêu nhau được hơn 2 năm rồi, mặc dù yêu đã hơn 2 năm nhưng anh và cậu có thời gian gặp nhau rất ít, một phần vì 2 ở cách nhau quá xa, 1 phần vì lịch trình của 2 đều kín mít khiến cho anh và cậu không có thời gian để gặp nhau, hằng ngày rảnh rỗi chỉ có thể gọi hoặc nhắn vài tin nhắn ngắn ngủi nhắn nhở cùng hỏi thăm đối phương.
Vương Nhất Bác ngồi nhìn vào màn điện thoại mà chìm vào suy tư đến nỗi quản lí nói gì cậu cũng không nghe, cho đến khi quản lí vỗ lên vai cậu
" Vương Nhất Bác, nãy giờ chị nói em có nghe cái gì không vậy?"
Vương Nhất Bác bị chị quản lí vỗ vai mới giật mình quay lại hỏi chị
"Chị Lí, chị vừa nói gì, em chưa nghe rõ "
"Ồ, chưa nghe rõ hay căn bản không không nghe chị nói gì? Sao vậy, Tiêu Chiến nay không nhắn tin hỏi thăm em hay sao mà thất thần thế ?"
"Anh ấy chắc mấy nay lịch trình bận rộn" Vương Nhất Bác cúi xuống nhìn màn hình tối đen mà thở dài
"Lo thì gọi cho người ta đi, biết đâu cậu ấy cũng đang đợi cuộc gọi từ em thì sao?"
"Bây giờ chắc anh ấy đang quay, gọi không tiện, mà chị lúc nãy nói gì thế "
"Hazz, chị nói là do lịch trình có chút thay đổi nên nay và ngày mai em không có lịch trình gì cả, 2 ngày này nghỉ ngơi đi, có gì thay đổi chị sẽ thông báo sau "
"Vâng"
"Tới nơi rồi kìa, vào nghỉ ngơi đi, chị có việc không vào với em được, có chuyện gì thì gọi cho chị nhá, hưởng thụ hai ngày nghỉ vui vẻ, đừng có quá sức đấy,còn phải đi quay nữa đó nha "Quản lí Lí vừa nói vừa cười thần bí nhìn cậu khiến cậu không hiểu chuyện gì
"Ý chị là sao?"
"Từ từ em sẽ biết, thôi vào đi, chị đi đây "
"Vâng"
Vương Nhất Bác bước xuống xe , cậu chào chị quản lí rồi xe xách hành lí lên phòng, vừa vào phòng cậu liền nằm phịch xuống giường lôi điện thoại ra vào lại wechat, cậu bây giờ thật muốn gọi anh, muốn nghe giọng nói của anh, nhưng lỡ cậu gọi làm phiền tới anh thì cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Những Đoản Nhỏ (Bác -Chiến )
Historia CortaNhững câu chuyện về couple Bác -Chiến Em viết vui giải sầu nên hơi ẩu mong độc giả thông cảm (@_@)