Hôm nay là ngày thứ 100 Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác yêu nhau, vì sự kiện trọng đại này nên Vương Nhất Bác muốn vào bếp trổ tài nấu nướng,Tiêu Chiến khi nghe cậu nói vậy liền không nghĩ ngợi gì mà đồng ý luôn, dù sao anh cũng chưa bao giờ thấy cậu nấu ăn cả.
Tiêu Chiến vui vẻ cùng Vương Nhất Bác đi vào bếp, anh đang định mặc tạp dề để phụ cậu nấu nhưng chưa kịp mặc đã bị Vương Nhất Bác đẩy ra nói
"Bảo bối, hôm nay anh không cần nấu, anh cứ đứng ra kia nhìn em là được, chuyện còn lại cứ để em lo "
"Được, vậy mọi thứ xin nhờ vào Vương lão sư nha "
Tiêu Chiến nghe lời Vương Nhất Bác đứng sang một bên ngắm nhìn cậu nấu ăn.
Nghe nói con trai khi vào bếp sẽ rất cuốn hút, quả không sai. Hãy nhìn gương mặt đó, vóc dáng đó,vòng eo đó, thật là cuốn hút không cưỡng lại được mà.
Tiêu Chiến nhìn cậu không khỏi cảm thán' quá soái đi '.Nhưng đó chị là 5 phút trước khi thảm hoạ xảy ra mà thôi.
5 phút sau ......
"Chiến ca, anh mau ra ngoài trước đi, em sắp làm xong rồi ..."
" Ra cái đầu nhà em, Vương Nhất Bác, em đừng đổ cả hũ muối vào nồi canh chứ..."
"Vương Nhất Bác, cá cháy rồi kìa, mau...mau lật nhanh"
"Vương Nhất Bác, dưa leo không phải đập kiểu đó"
"Vương Nhất Bác, hành phải thái ra, không phải bỏ cả rễ vào nồi"
"Vương Nhất Bác, là xào rau chứ không phải nướng rau, chào anh mới mau đó ..."
"VƯƠNG NHẤT BÁC, CON MẸ NÓ, EM TRÁNH XA CÁI NHÀ BẾP RA CHO ANH"
Và từ đó, Vương nào đó không bao giờ được bước chân vào nhà bếp 🤣🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Những Đoản Nhỏ (Bác -Chiến )
Historia CortaNhững câu chuyện về couple Bác -Chiến Em viết vui giải sầu nên hơi ẩu mong độc giả thông cảm (@_@)