THRID PERSON'S POV
Hinubad ni Hirein ang suot nyang salamin at ipinatong sa malaking bato.Tinanggal nya ang pagkakaipit ng buhok nya at lumadlad ang mahaba at itim na itim nyang buhok.Tumalikod sya sa buong SE at hinubad ang suot nyang t-shirt lumantad sa kanila suot na puting sando ni Hirein. Kumurba rin ang maganda nyang katawan dahil fitted ang suot nyang Sando.
Humarap sya sa buong SE na ngayon ay nakatulala na sa kanya.Ang iba ay nakaawang pa ang bibig.Kahit si Clint ay natulala na rin sa ganda at kasexyhan ng dalaga.Isa lang ang nasa isip nilang lahat.
She's so hot!sabi nilang lahat sa isip nila.
Napakunot naman ang noo ni Hirein dahil sa Tulala ang buong SE.
"HUY!" Sabi ni Hirein sa SE agad naman silang natauhan at nagsiiwasan ng tingin."Ayos lang kayo?"
"Ha?Ahh,Oo.Ayos lang kami!" Sabi nung apat. Tumango tango naman si Hirein at ngumiti.
"Pabantay ng gamit ko ha?" Nakangiting sabi ni Hirein.Tumango naman ang SE habang pinapanood ang pagpunta ni Hirein sa tubig.
Tulala parin sila hanggang ngayon at hindi maalis ang tingin sa dalaga.Namamangha parin sila sa kagandahan nito.
Habang pinapanood ng buong SE ang paglangoy ni Hirein ay may isa ring grupo ng mga kalalakihan ang nanonood mula sa malayo.Nakatulala rin sila at nagulat hindi nila inaasahan na ganon kaganda at kahot si Hirein.
"She's so hot"
"You're right, dude"
"I like her but our friend is really like her,haha" pang-aasar ng isa.
"It is true dude?do you like her?" Tanong pa nung isang lalaki.
"No.I don't like her" mabilisang sagot ng binata.Agad naman na nagtaka ang mga kaibigan nito.
"I thought you like her" Kunot noong sabi ng pinaka matalik nyang kaibigan.
"No.I love her" diretsong sabi ng binata. Agad namang napangiti ang mga kaibigan nito.
"Court her dude.Baka maunahan ka,lalo na at bantay sarado sya ng section eleven"
"I know Jerry,I know" sabi ng binata habang hindi inaalis ang paningin Kay Hirein na ngayon ay marami nang nahuhuli.
---*
HIREIN'S POVKalalangoy ko palang pero marami na ang nahuhuli kong isda.Pinapanood naman ako ng SE habang nakangiti sila.Kanina pa sila nakangiti simula ng lumangoy ako.Hindi ba sila nangangawit kakangiti?
BINABASA MO ANG
PART 1:The Only Girl of Section Eleven | Only Girl Series #1
Teen FictionUNEDITED Naranasan mo nabang pumasok sa klase na ikaw lang ang nag-iisang babae? Date Started:October 27,2020 Date Finished: March 10 2021 Only Girl Series #1