shipper ngon lành

310 22 6
                                    

"Ba mẹ có chắc ở đây gần nội thành không vậy?"

Vinh cầm điện thoại ngồi trong taxi nhìn trân trối ra ngoài. Thần kỳ làm sao là chú taxi lại tìm được đường đến cái chỗ khỉ ho cò gáy này. Tiếng ba vọng ra từ trong điện thoại làm nó phải tự đánh giá lại danh hiệu học sinh giỏi Địa của mình.

"Ừa quận Bình Tân là ven nội đó con, khu nhà mình là khu biệt thự mới luôn á!"

Nên hai người hồn nhiên vứt con ở đây một mình và dắt nhau đi du lịch. Tuyệt vời ông mặt giời.

Gia đình Vinh là nhà làm ăn lâu năm, dẫu cho không phải kiểu có thể đốt tiền nấu trứng nhưng cơ bản là dư dả ăn tiêu, vô hình chung biến Vinh thành rich kid trong mắt bạn bè. Mà thật ra thì cũng tính là hơi thừa tiền thật, nhìn cảnh nhị vị phụ huynh mua nhà xong vứt nó đến đây nghỉ hè một mình để rảnh rang đi chơi là hiểu rồi đấy.

"Con không thấy không khí rất tốt à? Thoáng đãng ít xe mà vẫn ở gần trung tâm, đúng ý con nhé!"

THOÁNG ĐÃNG!!! Đi dọc đường còn nhìn thấy cả bò gặm cỏ kia kìa!!!

"Ngoan ngoãn ở đó 2 tháng đi, quậy là ba cắt tiền tiêu vặt đó!"

Thế này thì kinh rồi.

.

.

.

Ngày đầu tiên ở nhà một mình, Vinh đã hiểu được sâu sắc sự oái oăm của cái chỗ này. Nó biết nấu ăn (vì phụ huynh nhà nó ham chơi không thuốc chữa nên nó mà không biết nấu nướng thì chết đói) nhưng từ nhà nó đi ra siêu thị xa muốn té xỉu, xuống chợ thì ai cho nó quẹt thẻ??? Vinh đành gọi ship đồ ăn rồi mè nheo mẹ cho thêm tiền tiêu chứ cũng hết cách rồi. Mất mặt mũi với ba mẹ chứ với ai đâu, thể diện sao quan trọng bằng bụng đói được.

Ồ ở đây kế quận 6 nè, nhiều đồ ăn!

"Anh có chắc nhà mình đúng địa chỉ không ạ??"

"Nhà mình có đánh số đàng hoàng đó bạn, mắt mình tốt lắm."

...

"Êm ơi cại sộ ni ăn tìm hong thậy..."

"Anh tìm lộn lô rồi anh..."

...

"Bạn ơi bạn định bom hàng mình ạ? Mình bấm chuông đúng địa chỉ bạn ghi mà đâu có ai đặt đồ gì đâu??"

"Mình đứng ngoài cổng nãy giờ không thấy bạn luôn á??"

"Đúng nhà mà, đường số 13???"

"...là đường 13C..."

...

Hôm nay vẫn như những ngày qua, Vinh vừa nằm xem One Piece vừa cầm điện thoại lướt Foody tìm đồ ăn. Cũng chưa đói lắm đâu nhưng chừa thời gian cho shipper tìm đường là vừa, ban ngày còn chẳng ai tìm được nữa là tối tăm mịt mù thế này.

Thèm cơm Tàu ghê.

Ngón tay nó lơ đãng dừng lại ở một tiệm được đánh giá 5 sao, bấm vào xem review thử xem thế nào.

Tiệm Hoa

★★★★★

Món Trung chính gốc, giao hàng không bao giờ đi lạc.

Shipper ngon lành [woosang] - atzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ