Chương 1: Thành Long huyết thống
Trở lại đô thị, Trầm Dịch chứng kiến Sở Thăng cùng 7 đã tại quảng trường chờ bọn hắn rồi.
Vừa nhìn thấy Trầm Dịch trở về, Sở Thăng tựu xông lại kêu lên: "Đến cùng chuyện gì xảy ra, như thế nào hội. . . . . ."
Trầm Dịch một bả ôm chầm hắn: "Không có việc gì, chính là chỗ này lần nhiệm vụ ra mấy cái không quá nghe lời mạo hiểm giả, hệ thống cho trừng phạt mà thôi."
"Cái kia Tro Tàn Chiến Xa. . . . . ."
Trầm Dịch nghiêm mặt trả lời: "Bọn hắn cố gắng phối hợp rồi."
Sở Thăng còn muốn hỏi lại, Trầm Dịch đã xen lời hắn: "Chúng ta muốn đi khu biệt thự rồi."
"Cái gì?" Tất cả mọi người là ngẩn ngơ.
Tiểu hộ sĩ đáng thương địa ôm Trầm Dịch cổ: "Chúng ta mới đến ah, như thế nào các ngươi muốn đi rồi. . . . . ."
Trầm Dịch vỗ nhẹ y tá phía sau lưng: "Cũng không phải không thấy mặt rồi, về sau không có việc gì còn có thể thường trở về xem các ngươi đấy."
Sở Thăng thở dài: "Gặp quỷ rồi, vốn còn muốn cùng các ngươi cùng một chỗ làm nhiệm vụ đấy, như thế rất tốt, không có hi vọng rồi."
Hắn trước kia một mực quái Trầm Dịch quá tham lam, mỗi lần đều muốn bắt chỗ tốt Đại Đầu, hiện tại Trầm Dịch đi rồi, không có cơ hội hợp tác rồi, hắn đến bắt đầu niệm lên Trầm Dịch tốt, ngẫm lại về sau khả năng không có gì cơ hội còn như vậy chiều sâu khai quật chỗ tốt, càng muốn lại càng thấy được đáng tiếc.
Vẫn là Trầm Dịch đối với hắn nói: "Đừng lo lắng, ta tại bốn độ khó chờ các ngươi. Chúng ta đi rồi, tựu xin nhờ ngươi giúp ta chiếu khán lấy một chút 7 rồi."
"Ta biết rồi, tiểu nhị." Sở Thăng cho Trầm Dịch một quyền, hạ dò xét Trầm Dịch: "Xem ra lần này Tro Tàn Chiến Xa thật không có đem các ngươi thế nào."
"Bọn hắn thời gian rất lâu nội cũng không thể làm gì được chúng ta rồi." Trầm Dịch cười trả lời.
Hắn cũng không nói gì Tro Tàn Chiến Xa đã toàn bộ viên diệt sạch sự tình, dù sao cho dù Tro Tàn Chiến Xa chết sạch, Luyện Ngục giáo phái cũng nhất định sẽ trùng kiến cái này đội ngũ.
Chỉ cần Dane gia tộc vẫn còn, Luyện Ngục giáo phái vẫn còn, như vậy Tro Tàn Chiến Xa sẽ vĩnh viễn tồn tại.
Cùng Sở Thăng 7 bọn hắn rất là hàn huyên trong chốc lát, tại rốt cục ứng phó vượt qua kiểm tra tại tai bay vạ gió sau đó, Trầm Dịch bọn hắn muốn rời đi.