Chương 61: Hệ thống chuyển hóa
Nhìn trước mắt mười chín bình huyết thống, mà ngay cả đã thân là đô thị Thủ Hộ Giả danh sách kẻ quản lý Thanh Điểu, đều chịu ngơ ngẩn.
Tuy nhiên hắn biết rõ Trầm Dịch bọn hắn vừa mới đại phát thần uy, đã diệt Bất tử điểu nhất tộc, đả bại Lão Gia Đồ, cũng đoán được sẽ có rất nhiều tiền lời, nhưng là thời khắc này chứng kiến xếp thành một trường sắp xếp Bất tử điểu huyết thống, hắn vẫn là nhịn không được phát lăng.
Lúc nào, Ma Thần huyết thống có thể trở nên như vậy không đáng giá?
Hắn nhìn hơn nửa ngày mới rốt cục lầm bầm ra một câu: "Mẹ đấy, lão tử đem làm mạo hiểm giả thời điểm, tựu là C cấp huyết thống đều chưa thấy qua thành sắp xếp đấy."
Trầm Dịch trả lời ngay: "Nếu như đại nhân ưa thích, có thể cầm một lọ đi."
"Stop!" Thanh Điểu phất phất tay: "Ta đã không phải mạo hiểm giả rồi, không tại danh sách ở trong, thứ này đối với ta vô dụng. Ngươi là biết rõ điểm ấy, mới cố ý hào phóng a."
"Hoàn toàn sự khác biệt, ta chính là không cách nào xác nhận điểm ấy, cho nên mới cố ý hỏi đấy." Trầm Dịch cười hì hì trả lời.
Thanh Điểu ngẩn người, sau đó kịp phản ứng, cười to nói: "Hảo tiểu tử, nguyên lai ngươi cố ý lôi kéo ta lời mà nói..., trách không được Lam Nhan nói ngươi tặc tinh tặc tinh đấy."
Hắn tuy là bị Trầm Dịch lời nói khách sáo, thực sự không ngại. Nói trắng ra là loại sự tình này Trầm Dịch tựu là trực tiếp hỏi hắn, hắn cũng sẽ không biết giấu diếm, nguyên nhân chính là này mới có thể thuận miệng nói ra.
Thời khắc này chứng kiến cái này một dãy sắp xếp Ma Thần huyết thống, Thanh Điểu cũng không khỏi tán thán nói: "Nhiều như vậy Bất tử điểu huyết thống, ngươi ý định toàn bộ đưa cho ngươi đồng đội dùng xong? Hay là lưu lại một bộ phận bán ra?"
Trầm Dịch trả lời: "Tối đa chỉ chừa một lọ, những thứ khác, có thể sử dụng tốt nhất tất cả đều dùng."
Nghe thế trả lời, không chỉ có là Thanh Điểu thất thần, mà ngay cả mập mạp cũng là một cái run rẩy.
Nói đùa gì vậy?
Dùng mười tám bình huyết thống đến đề thăng mập mạp huyết thống năng lực, cái này được cường hãn đến mức nào mới có thể hồi trở lại bản?
Không phải cái gì đó đều một mặt truy cầu càng cường càng tốt, bất kỳ vật gì đều có đầu tư hồi báo so cân nhắc,