"Em họ, dậy nhanh lên. Hôm nay chúng ta sẽ ra ngoài chơi." Dudley béo ục ịch đứng trên cầu thang cố dẫm chân thật mạnh, bao nhiêu bụi bẩn, đất cát cứ thế rơi thẳng xuống mặt hai anh em Potter đang cư ngụ bên dưới cái hộc cầu thang.
Harry lấy kính đeo vào, rời khỏi chăn. Cậu định quay lại đánh thức em gái mình nhưng hình như nó chẳng cần thiết nữa, đôi mắt cô đã mở lớn cùng với sự bực bội, khó chịu hiện rõ trên mặt.
Khuôn mặt tinh xảo như tác phẩm nghệ thuật của cô bé nhăn nhúm lại, bờ môi xinh đẹp khẽ hở, rít từng kẽ răng thốt ra những lời vàng ngọc:
"Con mẹ mày, Dudley!!!"
Dudley rúm người lại vì tiếng quát, vội vàng chạy ra phòng bếp với mẹ. Nó không dám trêu chọc cô em họ này, từ bé đến giờ đều thế. Mọi người đều chỉ nhìn đến khuôn mặt xinh đẹp của nó mà chẳng biết rằng con người nó kinh khủng, đáng sợ bao nhiêu.
"Ôi Dudley cục cưng, tới đây nào."
Petunia lấy tay bịt hai mắt cậu con trai quý tử, quay đầu nói với hai nhóc Potter:
"Làm bữa sáng đi, và đừng để bị cháy đấy. Tao muốn mọi thứ ngày hôm nay phải thật hoàn hảo."
Harry ngoan ngoãn đi vào chiên trứng, với gọi em gái mình:
"Ely, vào đây phụ anh."
Chưa được mấy giây, hai đứa đã nghe thấy tiếng thằng béo rít lên vì số quà năm nay ít hơn năm ngoái một hay hai món gì đấy. Ông bà Dursley bắt buộc phải đưa nó đi chơi và mua thêm hai món quà, nếu không cái mõm đang phun nước của nó sẽ không tài nào dừng lại.
Nốt cái kỳ nghỉ này nữa thôi, hai anh em họ sẽ lên cấp 2 và phải học cùng với Dudley. Harry không thể tưởng tượng nổi viễn cảnh học chung với một tên anh họ luôn lấy việc bắt nạt mình làm thú vui, sở thích.
Dudley to con nhất đám, nên nó dĩ nhiên trở thành lão đại của một đám trẻ trâu chưa hôi sữa, và Harry là nạn nhân điển hình của lũ chúng nó. May mắn sao, đôi khi em gái sẽ kịp thời đến và giải vây cho cậu, bằng cách thức hung hãn nhất.
Hai người họ là anh em sinh đôi, nhưng lại khác hẳn nhau.
Elysia lớn lên vô cùng xinh đẹp, theo như lời dì dượng nói là thừa hưởng toàn bộ những đặc điểm đẹp nhất từ bố mẹ. Còn Harry thì không, trông gầy yếu nhỏ thó, hiền khô và dễ bắt nạt.
Tính cách hai người cũng khác nhau rất nhiều. Harry hiền lành, im lặng, chính bản thân cậu cũng cảm thấy như vậy. Còn em gái cậu.... mở miệng thở ra cũng có thể chửi tục.
Điều này có lẽ xuất phát từ những trận đánh nhau, ẩu đả không ngừng nghỉ của Elysia với đám trẻ mẫu giáo luôn miệng chế nhạo hai đứa là trẻ mô côi không giáo dưỡng, cùng với cái băng đảng quèn của Dudley, bao lần rồi cũng không đánh thắng nổi em gái cậu.
Nhiều lúc Harry cảm thấy...có phải hai anh em cậu bị lộn giới tính hay không?
Bữa sáng ngày hôm ấy trôi qua với cái mỏ liến thoắng không ngừng nghỉ của Dudley. Nhờ phước của nó mà Harry và Elysia được đi chơi sở thú một chuyến , sau bao nhiêu ngày chỉ có thể nhốt mình trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Elysia Potter
FanfictionDraco Malfoy trọng sinh. Trọng sinh đã quá đủ kỳ lạ, vì sao thế giới kiếp này của hắn lại trải qua thật khác lạ? Địch thủ của hắn có thêm một cô em gái, người mà vốn dĩ không tồn tại ở kiếp trước? Hắn càng ngày càng có vấn đề rồi, tại sao lại có suy...