MOPB

3.2K 54 1
                                    

MY OVERPROTECTIVE BROTHERS


My brothers are not only two, three, four nor five. I have 7 brothers! Yes, you read that right. I have seven brothers, they're not just "NORMAL" brothers, 'cause they're super duper crazy and overprotective brothers.

Paano ko nga ba 'yon nasabi? Sapagkat sabihin na lamang natin na kahit saan ako pumunta e dapat may kasama ako, pag nakagat lang ng langgam o lamok e kanda-uugaga na tarantang-taranta akala mo naman kailangang itakbo sa ospital.

Ngunit nakaraan lang iyon.

Mananatiling nakaraan na lang.

Pero, bakit?

Bakit mananatiling nakraan na lang kaya iyon? Ano ba ang ganap sa walong magkakapatid sa kasalukuyan?

Bakit hindi na lang natin alamin?

Pero paano kung may makilala kang mga lalaki?

At paano kung sa section mo ay ikaw lang ang nag-iisang babae? Ano 'yon ikaw na nga lang yung babae sa bahay, tapos ikaw pa rin yung babae sa section niyo?

Ano kayang mangyayari?

May mabubuo kayang gulo?

May mabubuo kayang pamilya?

May magiging kaibigan ka kaya?

O, may mabubuo kayang pagkakaibigan?

Pero paano kapag may natuklasan kang hindi mo dapat matuklasan?

Paano pag natuklasan mo ang dahilan kung bakit nagbago ang pamilya mo?

Pero ang tanong, ang pamilya mo nga ba talaga ang nagbago o ikaw?

Paano pag natuklasan mo kung bakit wala silang paramdam sa'yo ng maraming taon?

Ngunit, paano kung may matuklasan kang mga sekreto na matagal ng nakatago at nabaon sa limot?

Kakayanin mo ba ito? Kakayanin ba ito lahat ni Zoe?

Handa ka na ba? Dahil kung handa ka na, 'wag na mag atubiling samahan natin si Zoe sa kanyang yugto ng pagtuklas ng misteryong nakabalot sa kan'yang buhay.

Halina't sabay nating subay-bayan ang mga mangyayari sa bawat pahina ng kanyang kwento.

---

"I'm the only rose among the thorns, in short, I'm the only girl in my clan. So don't expect me to be weak, don't underestimate me, bitch."

My Over Protective BrothersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon